Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Sao Barca chuẩn bị cập bến Premier League

Thứ Sáu 19/07/2024 20:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội trưởng Sergi Roberto của Barca sẽ hết hạn hợp đồng hè này và đang cân nhắc chuyển đến Premier League.

Sergi Roberto chuẩn bị cập bến Premier League

Sergi Roberto đã dành toàn bộ sự nghiệp thi đấu ở Barca nhưng có thể ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do hè này. Hợp đồng của Roberto với Barca sẽ đáo hạn và phía Los Blaugrana không có ý định gia hạn với cầu thủ này.

Sergi Roberto nhieu kha nang se roi Barca o He 2024
Sao Barca chuẩn bị cập bến Premier League

Sergi Roberto không muốn chờ đợi thêm động thái từ Barca và đang cân nhắc một lời đề nghị chuyển đến Premier League.

Giám đốc thể thao Deco đã nói với Sergi Roberto rằng Barca đặt niềm tin vào anh ở mùa giải mới và chốt hạn chót là ngày 10 tháng 8 để đưa ra lời đề nghị gia hạn. Tuy nhiên, Sergi Roberto đã không trở lại câu lạc bộ để tập trung cho giai đoạn tiền mùa giải dưới thời tân HLV Hansi Flick. Anh đang cân nhắc lắng nghe những lời đề nghị từ các câu lạc bộ khác.

Các đội bóng ở La Liga là Sevilla, Girona và Valencia đang quan tâm tới cầu thủ 32 tuổi. Tuy nhiên, Sergi Roberto muốn một thử thách mới và có thể chuyển đến thi đấu ở Anh.

Cựu HLV Xavi từng kêu gọi Barca giữ chân Roberto trước khi rời câu lạc bộ hè này: “Tôi không biết đây có phải mùa giải cuối cùng của cậu ấy không. Lời khuyên của tôi với câu lạc bộ là hãy gia hạn với cậu ấy. Tôi nghĩ đây là một cầu thủ rất quan trọng, với cả phòng thay đồ lẫn trên sân cỏ”.

Tình hình tài chính vẫn đang ảnh hưởng tới kế hoạch dành cho đội hình của Barca. Hiện tại, Los Blaugrana đang nỗ lực chiêu mộ Nico Williams, nhưng chưa rõ có đủ khả năng kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng của cầu thủ này hay không.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X