Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal bày tỏ cảm xúc khi được Ozil khen… giống chú

Thứ Hai 17/10/2016 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Alex Iwobi cho hay anh cảm thấy tự tin hơn sau khi được đồng đội Mesut Ozil so sánh với người chú nổi tiếng Jay-Jay Okocha.


Kể từ khi được ra mắt Arsenal và đặc biệt là nửa cuối mùa giải trước tới nay, tiền vệ Alex Iwobi đã có những tiến bộ thần tốc. Sang mùa mới 2016/17, anh tiếp tục duy trì phong độ cao và chiếm được suất đá chính trong đội hình HLV Arsene Wenger. Tính ra sau 8 lần ra sân đã qua tại Premier LeagueChampions League, Iwobi đã có 4 pha kiến tạo để đồng đội lập công.

Sao Arsenal bay to cam xuc khi duoc Ozil khen… giong chu  hinh anh
Iwobi hạnh phúc khi được Ozil ví với người chú Okocha

Riêng đồng đội Mesut Ozil cũng rất ấn tượng với những gì Iwobi đã làm được và cảm thấy được gợi nhớ về người chú Jay-Jay Okocha của anh – một cựu danh thủ tiếng tăm của Nigeria. Cũng theo Ozil, dù ở tuổi đôi mươi song Iwobi đã có được một sự tự tin hiếm có bên cạnh sự toàn diện cả trong phòng ngự và tấn công trên sân bóng.

Mới đây, Iwobi cũng đã tiết lộ những gì Ozil trực tiếp nói với anh. “Mesut đã nói rằng tôi còn trẻ và cần phải thể hiện bản thân mình trên sân”, tiền vệ người Nigeria nói trên trang web chính thức của CLB. “Anh ấy cũng khuyên tôi hãy ra sân với nụ cười trên môi và tận hưởng các trận đấu.”

Về sự so sánh với Okocha, Iwobi nói thêm: “Khi tôi nghe được những nhận xét của Mesut, tôi đã nghĩ rằng:Wow, anh ấy nói nghiêm túc không nhỉ? Thực sự anh ấy hiếm khi nói chuyện nhiều với tôi. Anh cho tôi những lời khuyên và sự trợ giúp. Sự hỗ trợ tới từ một cầu thủ lớn như vậy tiếp theo cho tôi rất nhiều sự tự tin.”

Cuối tuần qua, Iwobi đã cùng các đồng đội trước Arsenal giành chiến thắng 3-2 đầy kịch tính trước Swansea. Pháo thủ tưởng chừng đã có trận đấu dễ dàng khi lần lượt dẫn 2-0 rồi 3-1 song những sai lầm cá nhân khiến họ tự làm khó mình và phải rất vất vả mới giữ vững chiến thắng sát nút để giành trọn vẹn 3 điểm. Rạng sáng thứ 5 tới, Arsenal sẽ tiếp tục chinh chiến tại Champions League với cuộc tiếp đón Ludogorets tới sân nhà.

Dư âm Arsenal 3-2 Swansea: Có một pháo thủ lạ mà quen
(Bongda24h) - Arsenal rốt cuộc đã đứng vững để xua đi cơn ác mộng bầy thiên nga đen mang lại trong một thế trận tưởng như lạ mà lại rất quen.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X