Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Sandro Tonali vẫn ra sân cuối tuần này bất chấp án treo giò

Thứ Sáu 27/10/2023 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Sandro Tonali sẽ hành quân cùng các đồng đội đến sân Wolves để thi đấu dù mới nhận án phạt treo giò 10 tháng.

Sandro Tonali vẫn ra sân cuối tuần này bất chấp án treo giò

Sandro Tonali sẽ bị cấm thi đấu vì vi phạm các quy tắc cá cược tại Italia. Theo Sky Italy, án phạt treo giò 10 tháng vẫn cần được chính quyền Italia thông qua. Việc phê chuẩn chính thức có thể diễn ra vào chiều thứ Sáu. Nhưng cho đến khi án phạt được thông qua, Tonali vẫn sẵn sàng ra sân. Newcastle sẽ đối đầu với Wolves vào ngày mai và có thể án phạt dành cho Tonali chưa kịp phê duyệt để ngăn cầu thủ này thi đấu.

Tonali
Sandro Tonali vẫn ra sân cuối tuần này bất chấp án treo giò

Khi lệnh cấm thi đấu được phê duyệt, Tonali sẽ vắng mặt trong phần còn lại của mùa giải ở Newcastle và nghỉ thi đấu cho đội tuyển Italia ở Euro 2024 nếu họ vượt qua vòng loại. Tonali sẽ không được thi đấu các trận chính thức cho đến tháng 8 năm 2024, nhưng được thoải mái tập luyện với Newcastle và chơi các trận giao hữu.

Chia sẻ trong buổi họp báo, HLV Eddie Howe xác nhận: “Chúng tôi vẫn chưa có xác nhận chính thức. Chúng tôi không nhận được gì từ chính quyền Italia, vậy nên chúng tôi sẽ chờ lời xác nhận chính thức. Có khả năng cao rằng cậu ấy có thể ra sân cho chúng tôi. Một vài điều cần xảy ra trước khi án phạt được thực thi, vậy nên hãy chờ xem.

Bạn có thể thấy cậu ấy chơi rất tốt trước Dortmund. Cậu ấy rất thông minh và tập luyện tốt. Điều duy nhất tôi có thể đánh giá cậu ấy là như vậy. Tonali thể hiện rất tốt khi ở cùng đội và trên sân tập. Từ những gì tôi thấy, cậu ấy đang kiểm soát bản thân đúng đắn.

Tôi từng nói trong buổi họp báo lần trước rằng tôi không muốn tiếc nuối. Chúng tôi không thể biết Tonali sẽ nhận án phạt này. Thật thất vọng khi bây giờ chúng tôi không thể có Tonali bởi vì tôi rất thích cậu ấy”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X