Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Sancho nghĩ gì về mức giá 100 triệu bảng?

Chủ Nhật 06/09/2020 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận đấu trong màu áo tuyển Anh, tiền vệ Jadon Sancho đã có những chia sẻ về phong độ, cũng như tin đồn gia nhập MU của mình.
 

Sancho chia sẻ về mức giá

 

Thi đấu không mấy nổi bật trong chiến thắng tối thiểu của Tam Sư trước Iceland, tiền vệ Jadon Sancho thừa nhận: “Tôi biết mình có thể làm những gì. Mỗi khi chơi tệ, tôi đều nhìn lại bản thân. Trận đấu tới, tôi sẽ cải thiện những điểm chưa tốt.
Khi trải qua một trận đấu tồi tệ, tôi luôn thấy rất thất vọng. Tôi thấy bản thân là ‘cặn bã’ (nguyên văn: shit) vì vậy tôi luôn muốn có những màn thể hiện tốt và chứng tỏ với mọi người những gì tôi có thể làm.

Jadon Sancho trong mau ao tuyen Anh

Jadon Sancho trong màu áo tuyển Anh


Về mức giá 100 triệu bảng ư, tôi đoán điều này đem lại cảm giác tốt đẹp, nhưng thực tế tôi không nhìn vào đó. Với tôi, điều quan trọng là làm thật tốt để đóng góp cho toàn đội, cũng như có màn trình diễn cá nhân tốt.”
 
Cùng với đó, tiền vệ của Dortmund cũng nói về pha bóng anh khiến Harry Maguire ngã vật ra trong một buổi tập: “Nó rất buồn cười vì anh ấy đã ngã xuống. Nhưng tôi không biết lý do tại sao nữa, vì tôi có tiến gần anh ấy đâu. Tôi là người mới trong buổi tập, nên có lẽ Harry không mong chờ điều này xảy ra lắm.”
 
Hiện tại, phiên chợ hè còn 1 tháng nữa để các CLB mua người, và Dortmund vẫn đang đặt giá 120 triệu euro/108 triệu bảng cho Jadon Sancho.
 
Dính thẻ đỏ không đáng có, sao tuyển Anh bị thầy quở trách
Gareth Southgate thất vọng với tấm thẻ đỏ mà Kyle Walker phải nhận ở trận thắng Iceland 1-0.
Video tổng hợp: Iceland 0-1 Anh (UEFA Nations League 2020/21)
Tại trận mở màn UEFA Nations League 2020/21, dù phải chơi trên sân của Iceland song thầy trò HLV Southgate đã hoàn toàn áp đảo, ít nhất về thời lượng kiểm soát...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X