Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Sancho có hành động cực đẹp với fan MU

Thứ Tư 18/08/2021 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jadon Sancho đã thể hiện mình rất yêu Man United, với hành động đi vào lòng người mới đây.

Sancho làm vui lòng người hâm mộ


Sau khi có màn ra mắt Quỷ đỏ trước Leeds United tại vòng 1 giải Ngoại hạng, tiền vệ 73 triệu bảng Jadon Sancho đã tỏ ra rất vui mừng. Anh đăng tải hình ảnh tại Old Trafford và có những lời chia sẻ khiến fan hài lòng.

Sancho ra mắt Man United ở trận gặp Leeds
Jadon Sancho ra mắt Man United ở trận gặp Leeds
 
Không chỉ vậy, cầu thủ này còn sẵn sàng giao lưu với người hâm mộ say trận, và đã dành tới nửa tiếng đồng hồ bên ngoài sân để ký tặng. Điều này đã đem tới ấn tượng tốt đẹp với những CĐV của Man United.
 
Trên mạng xã hội, một tài khoản Twitter đăng tải: “Jadon Sancho đã dành 25-30 phút để chụp ảnh và ký tặng áo cho người hâm mộ sau trận. Anh là cầu thủ duy nhất làm như vậy. Một huyền thoại.”

VIDEO: Sancho ký tặng cho NHM

video
 
Rất nhiều những bình luận ca ngợi hành động đẹp của Sancho. “Tôi ngưỡng mộ cậu ấy, một chàng trai khiêm tốn và giàu tình cảm”. “Quá đẳng cấp”.
 
Tất nhiên, để có thể khiến fan MU yêu mến mình hơn nữa, điều quan trọng là Jadon Sancho cần thể hiện giá trị trên sân cỏ. Mới đây, anh đã chơi 60 phút trong trận giao hữu kín với Burnley và Man United đã giành chiến thắng 3-1. Harry Maguire, Jesse Lingard và Fred là những cái tên ghi bàn cho Quỷ đỏ.
 

Ronaldo bực tức lên tiếng sau tin đồn bán không ai muaRonaldo bực tức lên tiếng sau tin đồn bán không ai mua
Thủ quân ĐTQG Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo mới đây đã chính thức nói về tương lai của mình sau những ồn ào trong mấy ngày vừa qua.
Martial tin chắc Varane sẽ bùng nổ ngay lập tức ở MUMartial tin chắc Varane sẽ bùng nổ ngay lập tức ở MU
Anthony Martial đang rất trông chờ màn ra mắt của Raphael Varane ở Man United và tin rằng cầu thủ này sẽ thích nghi ngay lập tức tại Old Trafford.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X