Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

"Sanchez và Ozil khiến Arsenal thất vọng mùa này"

Thứ Ba 23/05/2017 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo huyền thoại Martin Keown của Arsenal, cả Sanchez lẫn Ozil đều đã gây thất vọng lớn ở mùa giải năm nay và họ nên bị bán nếu như không còn sẵn sàng chiến đấu cho đội bóng.
Sanchez va Ozil
Keown cho rằng Sanchez và Ozil đã tạo ra một sự thất vọng lớn vì thái độ thi đấu ở thời điểm quan trọng

Cặp đôi Sanchez và Ozil đã ghi được tới 41 bàn cho Arsenal ở mùa giải năm nay. Nhưng hai siêu sao này cũng không đủ sức giúp Pháo thủ kết thúc mùa giải trong top 4. Chung cuộc, đoàn quân của HLV Wenger đã về đích ở vị trí thứ 5 và phải nói lời chào tạm biệt với đấu trường Champions League ở mùa giải tới.

Bộ đôi Sanchez và Ozil vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Pháo thủ dù chỉ còn thời hạn hiện chỉ còn 1 năm. Và tương lai bất ổn của họ càng trở nên thiếu chắc chắn hơn với những vấn đề cả ở trong lẫn ngoài sân cỏ. Ozil đã ngồi ngoài trong 5 trận đấu liên tiếp sau màn thảm bại 1-5 trước Bayern dù hoàn toàn khỏe mạnh. Trong khi đó, Sanchez cũng phải làm quen với ghế dự bị trong cùng khoảng thời gian sau khi có những tranh cãi trên sân tập với đồng đội.

Và trước thềm trận chung kết FA Cup, huyền thoại Martin Keown đã lên tiếng chỉ trích hai siêu sao tấn công trong đội hình Arsenal hiện tại.

“Mọi chuyện xoay quanh tương lai của Sanchez và Ozil trong một khoảng thời gian quá dài ở mùa giải năm nay. Tôi nghĩ thái độ thi đấu của họ là nguyên nhân khiến Arsenal đi xuống trong khoảng thời gian đầu năm. Ozil không được ra sân trong nhiều trận đấu nhưng tôi không nghĩ cậu ấy gặp chấn thương hay ốm yếu gì cả. Cậu ấy có vẻ cũng không xuất hiện mỗi khi đội bóng cần cậu ấy nhất. Sanchez cũng có một vụ lùm xùm trên sân tập sau đó ít lâu.

“Tất cả những điều này diễn ra là bởi họ đã được nuông chiều một cách quá đà. Đó là phong cách huấn luyện của Arsene Wenger. Sanchez và Ozil là những cầu thủ tốt nhất và họ là mẫu cầu thủ mà Wenger yêu thích nhất. Nhưng tôi nghĩ họ đã khiến Wenger cũng như Arsenal phải thất vọng ở mùa giải năm nay”.
Arsenal khủng hoảng hàng thủ trước trận chung kết FA Cup
Trước trận Arsenal vs Chelsea, Pháo thủ nhận tin buồn khi hàng loạt trụ cột nơi hàng thủ đứng trước khả năng không thể ra sân.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X