Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Salah ở lại Liverpool ngay cả khi không được dự Champions League

Thứ Ba 28/02/2023 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của Mohamed Salah khẳng định thân chủ mình vẫn sẽ tiếp tục gắn bó với Liverpool ngay cả khi đội bóng không được dự Champions League mùa tới.

Salah cam kết tương lai ở Liverpool

Dù vừa gia hạn hợp đồng với Liverpool năm ngoái, tương lai của Mohamed Salah vẫn bị đặt dấu hỏi lớn. Mùa này, Liverpool thi đấu không thành công. 

Tại Premier League, The Kop chỉ xếp thứ bảy trên BXH và kém top 4 tới 9 điểm. Trong khi đó, Lữ Đoàn Đỏ cũng khó có cơ hội đi tiếp ở Champions League khi đã thua Real Madrid 2-5 ở lượt đi vòng 1/8 ngay trên sân nhà. 

Đã xuất hiện nhiều tin đồn về việc Salah cân nhắc nghiêm túc việc ra đi nếu Liverpool không thể giành vé dự Champions League mùa tới. Trong bối cảnh ấy, người đại diện của chân sút người Ai Cập, Ramy Abbas Issa phải lên tiếng đính chính. 

Salah ở lại Liverpool ngay cả khi không được dự Champions League 1
Thông tin Salah cân nhắc rời Liverpool hoàn toàn không chính xác.

Người đại diện Salah khẳng định những tin đồn trên hoàn toàn không chính xác. Vị này chia sẻ trên trang Twitter cá nhân:

"Những thông tin vớ vẩn. Chúng tôi còn chưa bao giờ nghĩ đến vấn đề này cả. Việc không thể giành vé dự Champions League thậm chí chưa hề xuất hiện trong suy nghĩ của chúng tôi."

Bản thân Salah cũng đang trải qua mùa giải không có được phong độ cao nhất. Tại Premier League 2022/23, cầu thủ sinh năm 1992 mới có được 8 bàn thắng và 5 kiến tạo, kém xa thành tích 23 bàn thắng và 13 kiến tạo mùa trước.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X