Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Saha : Các cầu thủ Lille thật đáng xấu hổ !

Thứ Năm 22/02/2007 23:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cầu thủ người Pháp Louis Saha vừa qua đã cho biết các cầu thủ Lille nhé ra phải thấy xấu hổ về những hành động của mình trong trận đấu với Manchester United diễn ra vào ngày thứ 3 vừa qua.

Các cầu thủ Lille trong trận đấu đó đã tỏ ra hết sức thiếu chuyên nghiệp sau khi đe dọa sẽ không tiếp tục thi đấu nhằm phản đối bàn thắng gây tranh cãi của Ryan Giggs, một hành động làm chúng ta nhớ đến phản ứng của các cầu thủ Thái Lan tại AFF Cup.

Saha - người đóng vai trò hòa giải giữa cầu thủ 2 bên


Tiền đạo người Pháp Louis Saha cho biết :" Lẽ ra họ phải thấy xấu hổ về những hành động mà họ đã làm. Tôi chưa từng thấy một sự phản ứng tiêu cực nào kiểu như thế."

Trong trận đấu đó Saha đã phải đóng vai trò là một người hòa giải để ngăn chặn những xung đột giữa đồng đội của anh tại Manchester United và những cầu thủ đồng hương tại Lille, những người có vẻ như không muốn tiếp tục thi đấu vào thời điểm đó.

Trong khi đó cựu danh thủ của Manchester United Paul Parker thì bày tỏ quan điểm của mình, ông cho rằng Lillle xứng đáng bị loại khỏi giải đấu bởi cảnh sát tại sân vận động đã tấn công những cổ động viên của đội khách bằng dùi cui và hơi cay khi họ cố gắng thoát ra khỏi đám hỗn loạn.

Ông nói :" Từ những gì mà tôi được biết, đã có những mối lo ngại không nhỏ về tình trạng an ninh tại sân vận động. Thật may mắn là không có cổ động viên nào của Manchester United bị giết chết trong trận đấu ngày hôm đó."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X