Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Marcel Sabitzer chỉ ra 3 thủ lĩnh của MU

Thứ Ba 07/11/2023 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Marcel Sabitzer đã chỉ ra 3 thủ lĩnh trong phòng thay đồ của đội chủ sân Old Trafford. 

MU thi đấu không mấy ấn tượng ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay. Quỷ đỏ chỉ đang xếp ở giữa bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, họ gặp khó khăn trong cuộc đua vào Top 4. Ngoài ra đội chủ sân Old Trafford đã bị loại ở cúp Liên đoàn Anh, họ cũng mới giành 3 điểm sau 3 trận ở vòng bảng Champions League.

MU đang gặp những vấn đề ở cả khía cạnh tấn công lẫn phòng thủ. Ngoài ra việc hàng loạt những trụ cột dính chấn thương cũng ảnh hưởng đến phong độ của Quỷ đỏ. Theo đó thời gian vừa qua Lisandro Martinez, Luke Shaw, Aaron Wan-Bissaka, Casemiro đều dính chấn thương. 

Sabitzer

Sabitzer đánh giá cao Martinez và Casemiro

 

Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Marcel Sabitzer đã chỉ ra 3 thủ lĩnh trong phòng thay đồ của đội chủ sân Old Trafford. Anh nói: "Tôi đã có một khoảng thời gian đáng nhớ ở MU. Tôi vẫn liên lạc với một số đồng đội cũ”.

“Tôi cảm thấy tiếc cho MU. Họ sở hữu nhiều ngôi sao chất lượng, khao khát thành công. Casemiro, Luke Shaw và Lisandro Martinez là những thủ lĩnh thực thụ. Họ làm nên cấu trúc đội hình, mang lại sự ổn định cho toàn đội".

Ở giai đoạn lượt về mùa giải 2022/2023, Sabitzer khoác áo MU dưới dạng cho mượn từ Bayern Munich. Anh đã có một số màn trình diễn khá tốt, nhưng cuối cùng MU đã quyết định không ký hợp đồng dài hạn với tiền vệ này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X