Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea có hành động nghĩa hiệp mùa Covid-19

Thứ Tư 22/04/2020 06:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Antonio Rudiger đã tự nguyện trả tiền lương trong vòng 3 tháng cho các y tá và bác sỹ ở Bệnh viện Charite (Berlin), nơi anh sinh ra.

Antonio Rudiger ủng hộ chống Covid-19


Trung vệ Antonio Rudiger từng gây ấn tượng với những phát ngôn và hành động mạnh mẽ trong cuộc chiến chống phân biệt chủng tộc. Mới nhất, ngôi sao người Đức tiếp tục chinh phục người hâm mộ bằng một hành động thiết thực mùa đại dịch Covid-19.
 
Trung vệ Antonio Rudiger ủng hộ chống Covid-19 hình ảnh

Rudiger ủng hộ chống Covid-19


Theo đó, trung vệ Antonio Rudiger đã tự nguyện chi trả toàn bộ tiền lương trong vòng 3 tháng cho đội ngũ y tá và bác sỹ ở Bệnh viện Charite (Berlin), nơi anh sinh ra. Nói về hành động này, cầu thủ đang nhận 100.000 bảng/tuần ở Chelsea cho hay:

"Là một cầu thủ bóng đá tôi phải có trách nhiệm giúp đỡ cộng đồng. Mong muốn lớn nhất của tôi ngay bây giờ là số lượng ca nhiễm virus corona mới ngày hôm nay thấp hơn so với ngày hôm qua". 

"Bóng đá không phải là ưu tiên số một của tôi ở thời điểm hiện tại. Tôi muốn đại dịch được kiểm soát càng sớm càng tốt. Tôi muốn mọi người cần đoàn kết lại, hãy tuân theo những quy định của chính phủ và đội ngũ y tế qua đó đẩy lùi dịch bệnh".

Nước Đức đang là một trong những quốc gia bị ảnh hưởng nặng nề nhất từ đại dịch Covid-19 khi đã có 147.103 trường hợp dương tính với virus corona ở đất nước này, trong đó 4.856 người tử vong. 

Chelsea hiện đang đàm phán với các cầu thủ về việc tự nguyện cắt giảm thu nhập sau khi tình hình tài chính bị ảnh hưởng nặng nề bởi Covid-19. Đội trưởng Azpilicueta đã thuyết phục các đồng đội giảm 10% lương trong vòng 1 năm để chia sẻ khó khăn cùng CLB. Riêng HLV Frank Lampard và đội ngũ huấn luyện của Chelsea đồng ý cắt giảm 25% lương.

Trước đó, Arsenal là đội đầu tiên công bố quyết định giảm 12.5% lương của các thành viên đội bóng trong vòng 12 tháng. Thậm chí HLV Arteta và 14 vị giám đốc khác của "Pháo thủ" còn chịu giảm 30% thu nhập.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X