Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Ruben Dias nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất Premier League của FWA

Thứ Năm 20/05/2021 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Ruben Dias chính thức giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2020/21 do Hiệp hội Nhà báo Anh bình chọn.

Vượt qua hàng loạt ứng viên nặng ký, Ruben Dias trở thành cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa giải 2020/21 do Hiệp hội Nhà báo FWA( Football Writers' Association) bình chọn. Với những gì đã thể hiện ở mùa giải năm nay, anh cho thấy mình xứng đáng với danh hiệu này.

Được Man City chiêu mộ với giá 61 triệu Bảng, cầu thủ người Bồ Đào Nha lập tức thể hiện vai trò không thể thay thế nơi hàng thủ đội bóng.

Ruben Dias
Ruben Dias trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2020/21.

Ruben Dias góp công lớn giúp Man City vô địch sớm và hiện đang nhận ít bàn thua nhất Premier League 2020/21 với chỉ 32 lần để đối phương làm tung lưới. Bên cạnh khả năng chuyên môn, trung vệ sinh năm 1997 còn giúp các đồng đội nơi hàng thủ Man City, đặc biệt là John Stones ngày càng tiến bộ.

Trung vệ người Bồ Đào Nha trở thành hậu vệ đầu tiên trong lịch sử Premier League có được vinh dự này còn nếu tính cả trước kỉ nguyên Premier League, anh là hậu vệ đầu tiên kể từ Steve Nicol của Liverpool năm 1989.

Ngoài ra, số 3 của Man City cũng là cái tên thứ ba sau  Jurgen Klinsmann (1995) và Gianfranco Zola (1997)  giành được danh hiệu kể trên ngay trong mùa giải đầu tiên chơi bóng tại Premier League. Trong kỷ nguyên Premier League thì trước Dias, tại Man City mới chỉ có Sterling nhận được vinh dự này vào năm 2019.

“Đây là niềm vinh hạnh vô cùng lớn lao. Tôi rất, rất hạnh phúc. Tôi sẽ không thể có được điều này nếu không có thành công cũng như nỗ lực của toàn đội. Mọi thành viên đều xứng đáng với giải thưởng này. Nhờ có họ mà tôi, một hậu vệ được nhận vinh dự như vậy.

Khi tới đây, tôi đã biết mình cần làm gì và muốn hòa nhập nhanh nhất có thể. Với tôi, giải thưởng này không chỉ làm nổi bật đóng góp của một cá nhân mà còn minh chứng cho nỗ lực của toàn tập thể”
, Dias chia sẻ đầy khiêm tốn sau khi nhận giải.

Danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất NHA khó thoát khỏi tay cầu thủ này?Danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất NHA khó thoát khỏi tay cầu thủ này?
Cả 2 cựu cầu thủ MU - Dimitar Berbatov và Rio Ferdinand đều đồng ý với quan điểm rằng trung vệ Ruben Dias xứng đáng là gương mặt chơi tốt nhất Premier League...
Ruben Dias và tình yêu đẹp với bạn gái ca sỹRuben Dias và tình yêu đẹp với bạn gái ca sỹ
Trung vệ Ruben Dias đích thân tiết lộ rằng bạn gái ca sỹ Mariana Goncalves (nghệ danh April Ivy) là một trong những người có ảnh hưởng nhiều nhất đến sự nghiệp...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X