Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Roy Keane: "MU đang thiếu tôn trọng Cristiano Ronaldo"

Thứ Hai 03/10/2022 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với Sky Sports, cựu thủ quân Quỷ đỏ Roy Keane cho rằng cách MU đang đối xử với Ronaldo là khó có thể chấp nhận.

Ronaldo đang trải qua những ngày tháng không hạnh phúc trong năm cuối cùng của bản hợp đồng ký với MU. Và ở trận derby Manchester diễn ra hôm qua, ngôi sao người Bồ Đào Nha tiếp tục phải ngồi ngoài sân. Đây cũng là điều đã được dự đoán bởi phong độ của chân sút 37 tuổi đang thiếu ổn định trong thời gian gần đây. 

Và chứng kiến việc CR7 bị HLV Erik Ten Hag bỏ quên trên băng ghế dự bị, cựu danh thủ Quỷ đỏ Roy Keane đã chỉ trích phía Man United vì "không tôn trọng" Cristiano Ronaldo.

Roy Keane chi trich Ten Hag khi de Cristiano Ronaldo ngoi du bi
Roy Keane chỉ trích Ten Hag khi để Cristiano Ronaldo ngồi dự bị

Phát biểu trên Sky Sports, Keane giải thích: “United đang thể hiện sự thiếu tôn trọng với Ronaldo. Tôi nghĩ rằng cậu ấy đáng lẽ phải được ra đi vào trong kỳ chuyển nhượng vừa qua. 

Tôi không nghĩ rằng Ten Hag giữ lại Ronaldo chỉ để anh ấy ngồi trên băng ghế dự bị. Đó là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất từ ​​trước đến nay và anh ấy có các lựa chọn để ra đi vào mùa hè này. Tin đồn Ronaldo không có lời đề nghị nào là không đúng. Cậu ấy có 4 hoặc 5 lựa chọn rất tốt.

Nếu bạn nhìn vào thành tích ghi bàn của Ronaldo thì cậu ấy đủ sức đưa bóng vào lưới như bất kỳ ai. Mọi người bị ám ảnh bởi lối chơi pressing của trận đấu nhưng nếu bạn chuyền bóng đến đúng vị trí của Ronaldo, anh ấy sẽ ghi bàn ”.

Ở trận thua 3-6 của MU trước Man City, HLV Erik Ten Hag sử dụng cả 5 sự thay đổi người, nhưng Ronaldo vẫn không thể vào sân. Có lẽ vị thuyền trưởng MU không còn nhiều kiên nhẫn với CR7 nên ông không có ý tưởng dùng anh ở trận cầu này. 

Trước đó, khi phát biểu sau trận, Ten Hag lại cho rằng việc không dùng Ronaldo ở trận này là để anh không bị hổ thẹn trong trận thua thảm hại của Quỷ đỏ.

"Tôi không đưa Ronaldo vào sân vì sự tôn trọng dành cho cậu ấy, cho sự nghiệp vĩ đại của cậu ấy. Ngoài ra Martial cũng cần thời gian thi đấu", thuyền trưởng MU cho biết.

Người cũ xát muối vào vết thương lòng của MU Người cũ xát muối vào vết thương lòng của MU 
Chứng kiến thất bại thảm hại của thầy trò Erik Ten Hag trên sân của Man City, cựu cầu thủ Roy Keane đã bày tỏ sự thất vọng về những gì các cầu thủ MU thể hiện ở trận đấu này. 
Phil Foden nói gì sau khi cùng Haaland thảm sát MU?Phil Foden nói gì sau khi cùng Haaland thảm sát MU?
Ngôi sao đóng góp một nửa số bàn thắng cho Man City trong trận thắng 6-3 trước MU tối qua, Phil Foden cũng đã có những chia sẻ của mình về trận đấu này,
Haaland không quên nhắc tới Liverpool sau trận derby ManchesterHaaland không quên nhắc tới Liverpool sau trận derby Manchester
"Quái thú" người Na Uy, Erling Haaland đã đề cập tới Liverpool trong những chia sẻ của mình, sau trận thắng 6-3 của Man City trước MU vào hôm qua, 2/10.
Lý do HLV Ten Hag không dùng Casemiro trước Man City Lý do HLV Ten Hag không dùng Casemiro trước Man City 
Nhà cầm quân người Hà Lan, Erik Ten Hag đã có những lý giải về sự lựa chọn nhân sự của mình trong trận derby Manchester vào ngày hôm qua, 2/10.
Haaland có hành động đẹp sau trận thắng MUHaaland có hành động đẹp sau trận thắng MU
Ngôi sao người Na Uy, Erling Haaland đã có hành động 'ấm lòng' với Phil Foden sau màn hủy diệt Man United tại sân vận động Etihad vào Chủ nhật vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X