Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

"Gánh" cả MU, Bruno Fernandes vẫn bị chỉ trích

Thứ Năm 07/01/2021 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU, Roy Keane tỏ ra thất vọng với màn trình diễn của tiền vệ Bruno Fernandes trong thất bại 0-2 của Quỷ đỏ trước Man City.

Roy Keane thất vọng với Bruno Fernandes


MU đã gây thất vọng khi để thua 0-2 trước Man City ở bán kết cúp Liên đoàn Anh. Với thất bại này, Quỷ đỏ có lần thứ 4 liên tiếp bị loại ở bán kết dưới thời HLV Solskjaer. Ở trận đấu tại Old Trafford, hàng công của Man đỏ đã gây thất vọng.

Gánh cả MU, tiền vệ Bruno Fernandes vẫn bị chỉ trích hình ảnh

Roy Keane chỉ trích Bruno Fernandes


MU chỉ có 2 pha dứt điểm trúng đích trong suốt 90 phút, với việc không có nhiều cơ hội ghi bàn nên cũng dễ hiểu khi đội chủ nhà không ghi được bàn thắng. Sau trận đấu, huyền thoại MU, Roy Keane tỏ ra thất vọng với các ngôi sao của Man đỏ. Ông nói trên Sky Sports:

"Thật không dễ dàng, thật không dễ dàng để giành được các danh hiệu trong bóng đá. Tiền vệ Bruno Fernandes đã dành nhiều lời khen ngợi sau phong độ ấn tượng trong màu áo MU. Mọi người đã so sánh cậu ấy với Eric Cantona. Nhưng Cantona đã giành được nhiều danh hiệu còn cậu ấy thì chưa. Đó là sự so sánh khập khiễng".

"Để cùng MU giành những danh hiệu, cậu ấy cần phải chơi tốt trong những trận đấu quan trọng. Hôm nay, Fernandes không chứng tỏ được nhiều trước Man City. Khi mà Fernandes, Rashford hay Martial gây thất vọng, cũng dễ hiểu khi MU không ghi được bàn thắng".

"Tôi muốn các cầu thủ MU cần phải chơi tốt hơn trong những trận đấu lớn, họ cần phải cho thấy bản lĩnh và đẳng cấp nếu muốn vươn đến những danh hiệu. Hôm nay tôi không hài lòng với những gì đoàn quân của Solskjaer thể hiện".

Giống như Roy Keane, Gary Neville cũng cho rằng MU đang phụ thuộc vào Bruno Fernandes. Cựu hậu vệ của Quỷ đỏ nói:
"Tôi không nghĩ ai có thể tác động đến lối chơi của MU nhiều như Bruno Fernandes vào lúc này. Một khi cậu ấy bị phong tỏa, MU ngay lập tức bị ảnh hưởng".
Paul Pogba nhắn gửi đến các đồng đội sau trận thua Man CityPaul Pogba nhắn gửi đến các đồng đội sau trận thua Man City
Sau thất bại của MU trước Man City, tiền vệ Paul Pogba đã tỏ ra thất vọng. Tuy nhiên, anh muốn đồng đội ngay lập tức trở lại bởi còn nhiều trận đấu quan trọng...
Pep Guardiola nổ vang trời sau chiến thắng trước MUPep Guardiola nổ vang trời sau chiến thắng trước MU
HLV Pep Guardiola khẳng định cúp Liên đoàn Anh không phải Champions Lague, song 4 mùa giải liên tiếp vào chơi trận chung kết là thành tích đáng kinh ngạc.
Người hùng tiết lộ bước ngoặt giúp Man City quật ngã MUNgười hùng tiết lộ bước ngoặt giúp Man City quật ngã MU
Trung vệ John Stones chia sẻ sau chiến thắng 2-0 của Man City trước MU, ngôi sao người Anh khẳng định những thay đổi từ Pep Guardiola giúp Man xanh giành vé đi...
HLV Solskjaer nói gì sau trận thua Man City?HLV Solskjaer nói gì sau trận thua Man City?
HLV Solskjaer phát biểu sau trận MU vs Man City, ông thầy người Na Uy thừa nhận với những gì đã diễn ra đội khách xứng đáng giành chiến thắng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X