Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: HLV Roy Hodgson tuyên bố giải nghệ

Thứ Ba 18/05/2021 18:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin vừa được phát đi từ trang Twitter của Crystal Palace, HLV Roy Hodgson sẽ giải nghệ vào cuối mùa này.

Roy Hodgson giải nghệ


Dẫn dắt đội bóng thành London từ năm 2017, cựu HLV tuyển Anh Roy Hodgson đã trải qua 4 mùa giải tại đây và ở tuổi 73 – ông đã nghĩ đến việc dừng lại. Theo đó, trận đấu với Liverpool tại Anfield tới đây sẽ là lần cuối cùng chiến lược gia này xuất hiện trên cương vị thuyền trưởng.
 
“Sau hơn 45 năm huấn luyện, tôi quyết định rằng đã đến lúc mình phải nghỉ ngơi. 2 trận đấu cuối cùng sự nghiệp của tôi sẽ là trên tư cách HLV của Crystal Palace” – HLV này chia sẻ.

HLV Hodgson không hài lòng với 1 điểm
HLV Roy Hodgson sẽ nghỉ hưu vào cuối mùa giải này
 
“Trải qua 4 mùa giải cuối cùng với Palace là một giai đoạn đáng nhớ trong cuộc đời, sự nghiệp của tôi. Đội bóng đã đảm bảo vị trí tại Premier League, vì vậy giờ là thời điểm thích hợp để tôi nghỉ ngơi.
 
Tôi đã nhận được sự ủng hộ lớn từ vợ và gia đình trong suốt sự nghiệp. Tôi đã suy nghĩ đến việc giải nghệ trong một thời gian, và giờ là thời điểm thích hợp. Tôi sẽ chờ xem tương lai của mình sẽ ra sao.”
 
Thông tin này khiến người hâm mộ bóng đá Anh không khỏi ngậm ngùi, khi Roy Hodgson là một trong những HLV lâu đời nhất của xứ sở sương mù. Bên cạnh đó, một động thái liên quan khác tới vị trí HLV của Crystal Palace, đó có thể là sự tái xuất của Frank Lampard – người bị Chelsea sa thải và tới nay vẫn chưa tìm được bến đỗ mới.
 
Frank Lampard sắp ký hợp đồng 3 năm với Crystal PalaceFrank Lampard sắp ký hợp đồng 3 năm với Crystal Palace
Theo 2 nhà báo Matt Law và John Percy của Telegraph, Crystal Palace đã liên hệ với HLV Frank Lampard để thay thế Roy Hodgson.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X