Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nóng: Rooney có thể tái xuất nước Anh ngay lúc này

Thứ Ba 06/08/2019 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chưa đầy 24 giờ sau thông tin tiền đạo Wayne Rooney nung nấu ý định trở lại Anh sau khi giải nghệ, cầu thủ này thậm chí có thể đẩy nhanh quá trình về nhà.


Rooney muốn bắt đầu sự nghiệp huấn luyện luôn và ngay

Gia nhập DC United tại giải Nhà nghề Mỹ với bản hợp đồng kéo dài 3 năm, Rooney đang toả sáng và bắt đầu tận hưởng cuộc sống mới. Trong 24 trận ở mùa giải này, huyền thoại MU đã có tới 13 bàn thắng cùng 9 đường kiến tạo cho các đồng đội. Mới đây, anh cũng gia nhập đội MLS All Star cùng Nani, Schweinsteiger và Ibrahimovic để đá giao hữu với Atletico.
Cuộc sống đáng tận hưởng là vậy, cầu thủ này lại lên kế hoạch trở về quê nhà để tiện cho gia đình sinh sống. Và chẳng cần chờ đến lúc giải nghệ để có chân trong ban huấn luyện Man United, Gã Shrek không muốn bỏ lỡ cơ hội ngay lúc này, với lời đề nghị của Derby. Cụ thể, anh sẵn sàng vừa chơi bóng, vừa bắt đầu sự nghiệp huấn luyện với vai trò trợ lý.

Wayne Rooney có thể gia nhập Derby tại phiên chợ hè hình ảnh

Wayne Rooney có thể gia nhập Derby để đảm đương 2 nhiệm vụ


Đội bóng ở giải hạng Nhất Anh sau khi chia tay HLV Frank Lampard (sang Chelsea), hoàn toàn có thể ký hợp đồng với một huyền thoại đương đại của ĐT Anh. Theo truyền thông xứ sở sương mù cho biết, Rooney rất ấn tượng với chiến tích của đồng đội một thời, và muốn gia nhập Derby với vai trò cầu thủ kiêm trợ lý HLV.
Chia sẻ về thông tin này, HLV hiện tại của Derby – Phillip Cocu thừa nhận: “Tôi không biết nữa, hiện tại rất khó để chia sẻ thêm. Chúng tôi đang làm tất cả những gì có thể trước khi phiên chợ hè đóng cửa vào ngày 8/8 tới. Điều duy nhất tôi có thể khẳng định, đó là CLB vẫn chưa hoàn tất việc chuyển nhượng. Còn vài ngày nữa, hy vọng mọi chuyện sẽ có kết quả tích cực.”
Trước đó, Rooney thừa nhận muốn trở lại Anh để tiện cho các con đi học. Cô vợ Coleen cũng cho biết rất nhớ cuộc sống tại quê nhà.

Wayne Rooney định ngày trở lại Man United
Đang chinh chiến tại MLS trong giai đoạn cuối sự nghiệp, tiền đạo Wayne Rooney vẫn ấp ủ ý định trở về nước Anh.
Rooney chỉ ra sai lầm lớn nhất cuộc đời Klopp
Mùa hè này, Liverpool đã lựa chọn nước Mỹ làm nơi du đấu. Và mới đây, ngôi sao của MLS – Wayne Rooney chia sẻ về HLV Klopp như một lời chào mừng tới Mỹ.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X