Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Rooney : Tôi vẫn còn rất sung sức

Thứ Hai 16/04/2007 22:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ngày hôm nay tiền đạo Wayne Rooney của Manchester United đã khẳng định anh đã sẵn sàng cho mọi danh hiệu và không hề muốn dừng bước.

Ở trận đầu gần đây nhất của Manchester United, 2 bàn thắng có đóng góp của Wayne Rooney trong chiến thắng 4 - 1 của Manchester United trước Watford đã đưa Quỷ Đỏ vững bước tiến vào trận chúng kết với Chelsea tại sân vận động Wembley.

Rooney : Tôi không muốn nghỉ ngơi


Rooney nói :"Chưa bao giờ chúng tôi chơi tốt như hiện giờ. Chúng tôi đang cống hiến một thứ bóng đá tấn công tuyệt vời."

"Tôi hạnh phúc vì mình là một phần của Manchester United. Trận chung kết sắp tới sẽ đi vào lịch sử và làm nên lịch sử là điều tôi mong muốn."

"Thật là một cảm giác đặc biệt khi được thi đấu tại Wembley. Sẽ thật là hạnh phúc nếu tôi là người ghi bàn giúp cho MU chiến thắng trong trận đấu đó tuy nhiên vào thời điểm hiện tại thì ai ghi bàn cũng được, miễn là người đó là cầu thủ Manchester United."

"Tôi không hề muốn nghỉ ngơi, tôi hết sức khỏe mạnh và có phong độ tốt vì vậy tôi chỉ muốn được thi đấu."

"Thật là đáng tiếc khi cách đây 2 năm chúng tôi đã để mất danh hiệu này. Tôi còn nhớ khi tôi còn bé tôi đã được theo dõi trận chung kết FA Cup giữa Everton và Manchester United. Ở trận đấu đó MU đã bị đánh bại và tôi hy vọng rằng điều này sẽ không lặp lại vào năm nay."

Công Minh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X