Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Rooney tiết lộ điều đáng tiếc nhất sự nghiệp

Chủ Nhật 19/04/2020 20:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được xem là huyền thoại Man United và ĐT Anh, nhưng tiền đạo Wayne Rooney thừa nhận anh có thể còn xuất sắc hơn nhiều, nếu tận dụng được hết tiềm năng của mình.
 

Rooney bày tỏ sự tiếc nuối

 

Trở thành chân sút xuất sắc nhất lịch sử ở cả ĐT quốc gia Anh (53 bàn) lẫn CLB Man United (253 bàn), nhưng Wayne Rooney vẫn nhìn lại sự nghiệp đã qua của mình với sự tiếc nuối không nhỏ. Ở tuổi 34, anh đang đóng vai trò HLV kiêm cầu thủ tại Derby – một đội bóng nhỏ ở giải hạng dưới.
 
Chia sẻ về sự nghiệp, Gã Shrek cho biết: “Điều này có thể khiến bạn bất ngờ, nhưng tôi không phải một sát thủ bẩm sinh. Tôi không bao giờ được như Gary Lineker hay Ruud Van Nistelrooy.

Tôi đang giữ kỷ lục ghi bàn ở cả ĐT quốc gia lẫn Man United, và tôi vô cùng tự hào về điều đó, cho đến khi có ai đó vượt qua thành tích này. Điều gì khiến tôi lập nên chiến tích như vậy dù không phải một máy làm bàn bẩm sinh ư? Câu trả lời đơn giản, thời gian.

Tiền đạo Wayne Rooney tiết lộ điều đáng tiếc nhất sự nghiệp hình ảnh

Wayne Rooney bày tỏ sự tiếc nuối về sự nghiệp


Tôi thi đấu cho Man United trong 13 năm, còn ở ĐT Anh là 15 năm. Tôi có đủ thời gian để lập nên những kỷ lục như vậy, nhưng giờ khi nhìn lại, tôi nghĩ rằng mình có thể ghi nhiều bàn thắng hơn nữa.

Dù sao, tôi cũng không nghĩ rằng Harry Kane sẽ mất nhiều thời gian để phá kỷ lục ghi bàn ở tuyển. Khi điều đó xảy ra, tôi sẽ rất tự hào. Nếu tôi được xây dựng nên một đội hình, cậu ấy sẽ là một trong những người tôi lựa chọn. Tôi không phải một cầu thủ ích kỷ luôn muốn giữ kỷ lục với mình.

Sẽ rất tuyệt nếu Harry Kane phá kỷ lục này. Bobby Charlton đã phải đợi 50 năm (cho người vượt qua thành tích 49 bàn của ông), tôi hy vọng mình sẽ không phải chờ lâu đến thế. Còn kỷ lục ghi bàn ở Man United thì có lẽ khó khăn hơn.

Ngày nay, các cầu thủ không ở lại một đội bóng lâu dài như trong quá khứ. Nhưng nếu Lionel Messi hay Cris Ronaldo khoác áo MU, tôi nghĩ rằng họ sẽ phá kỷ lục của tôi trong 3 hoặc 4 năm.”
 
Siêu phẩm vào lưới Man City không phải bàn thắng đẹp nhất sự nghiệp Rooney
Rooney vừa tiết lộ bàn thắng mà anh cho là đẹp nhất sự nghiệp. Khá bất ngờ khi đó không phải là cú xe đạp chổng ngược vào lưới Man City.
Đến lượt Rooney cương quyết từ chối giảm lương
Trước tình hình ngày càng bùng phát của dịch bệnh, giới cầu thủ đóng góp tầm ảnh hưởng không nhỏ. Họ sẵn sàng đưa ra sự hỗ trợ kinh tế như những gì tiền đạo...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X