Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Rooney tha thiết được gặp lại đội bóng cũ

Thứ Ba 11/09/2007 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Ngày hôm qua, tiền đạo Weyne Rooney đã nói chuyện với HLV Ferguson và bày tỏ nguyện vọng muốn được ra sân trong trận MU làm khách trên sân Goodison Park tới đây.

Rooney trong màu áo Everton

"Thần đồng” bóng đá Anh đã phải ngồi ngoài xem các đồng đội thi đấu được vài vòng. Ngay trong trận đầu tiên ra sân, Rooney đã phải chịu một chấn thương khá nghiêm trọng. Chính vì sự thiếu vắng tiền đạo này, mà MU đang phải chịu tình cảnh khan hiếm bàn thắng kể từ đầu giải đến giờ. Tuy nhiên, Rooney đã có thể tập nhẹ cùng các đồng đội cách đây hai tuần. Thậm chí anh đã suýt có tên trong danh sách dự bị của CLB Manchester United trong trận tiếp Sunderland trên sân nhà ở vòng đấu gần đây nhất.
 

PREMIERSHIP

- Lịch thi đấu:        GO LTD ANH
- Kết quả:             
GO KQ ANH
- Bảng xếp hạng: 
GO BXH ANH

Gửi tới 998


Hiện tại, Rooney đang rất sốt ruột và muốn được thi đấu càng sớm càng tốt. Đặc biệt là trận đấu sắp tới với CLB cũ của mình. Tuy nhiên, HLV Ferguson vẫn muốn học trò cưng của mình có thêm thời gian để bình phục hoàn toàn và thi đấu với 100% phong độ. Rooney sẽ phải trải qua một cuộc kiểm tra sức khỏe. Sau đó ngài Ferguson sẽ tham khảo ý kiến của các bác sĩ để đưa ra quyết định cuối cùng.

Nếu được ra sân trong trận đấu tới, rất có thể Rooney cũng chỉ có thể thi đấu từ hiệp hai. Lúc đó, anh sẽ được thay vị trí của Tevez hoặc Saha trên hàng công. Chắc chắn Rooney rất muốn được chơi trong một trận đấu có ý nghĩa như vậy. Chính ngài Ferguson đã đưa anh về từ Everton và từ đây, sự nghiệp bóng đá của cầu thủ này đã bước sang một trang mới.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X