Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Rooney mất 5 phút để chọn DC United

Thứ Năm 14/07/2022 18:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi rời vị trí thuyền trưởng Derby County, huyền thoại Wayne Rooney đã rất nhanh chóng tìm kiếm được bến đỗ mới cho sự nghiệp huấn luyện.

Rooney mất 5 phút để chọn DC United

Gã Shrek đã quay lại giải bóng đá Nhà nghề Mỹ MLS trong màu áo DC United, nhưng lần này dưới cương vị thuyền trưởng. Cựu danh thủ 36 tuổi đã ngồi vào chiếc ghế nóng bởi anh sẵn sàng với cuộc sống bóng đá một lần nữa.

Một nguồn tin thân cận của Wayne Rooney cho biết: “Giới truyền thông nói rằng Wayne sẽ dành một quãng nghỉ, nhưng đó chưa bao giờ là ý định của anh ấy. Wayne muốn quay lại với bóng đá bằng cả trái tim, theo cách sớm nhất có thể.

Wayne Rooney mat 5 phut de chon DC United
Wayne Rooney mất 5 phút để chọn DC United

Đó là lý do sự lựa chọn tới DC United chỉ mất của anh ấy 5 phút suy nghĩ. Wayne tin tưởng rằng đó là nước đi đúng đắn. Đây là công việc hoàn hảo với anh ấy, bởi Wayne mới đang ở giai đoạn khởi đầu sự nghiệp huấn luyện. Anh ấy không thích bị chú ý quá nhiều.

Wayne thích quãng thời gian dẫn dắt Derby, nhưng anh ấy luôn bị truyền thông chú ý. Không cần lo lắng về điều đó tại Mỹ và anh ấy có thể tập trung vào công việc của mình”.

Tại MLS, Wayne Rooney sẽ gặp lại người đồng đội lâu năm Phil Neville – giờ đang là HLV của Inter Miami. Nguồn tin tiếp tục: “DC United và Inter Miami sẽ gặp nhau trong vài tháng nữa, Wayne và Phil đang hướng tới trận đấu đó. Tham vọng của Wayne luôn là quay lại nước Anh để làm HLV, nhưng đây là bước đi để anh ấy chuẩn bị cho tương lai sau này”.

Trong lần tới Mỹ này, Wayne Rooney sẽ không đem theo gia đình. Cô vợ Coleen và 4 cậu con trai vẫn sẽ ở lại nước Anh để ổn định cuộc sống. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X