Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Rooney bị cảnh sát "sờ gáy"!

Thứ Ba 14/11/2006 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News


Thông báo mới nhất phát đi từ trụ sở cảnh sát thành Manchester ngày hôm qua (13/11) cho hay Wayne Rooney sẽ bị triệu tập để trả lời một số câu hỏi liên quan đến vụ hành hung nói trên.

Được biết, vụ việc diễn ra vào hồi rạng sáng Chủ nhật, ngày 15/10 ngay trước cửa hộp đêm Panacea trên đường John Dalton tại Manchester.

Mặc dù, Rooney không bị bắt ngay tại "hiện trường" nhưng theo rất nhiều thông tin mà cảnh sát thu được, chân sút 21 tuổi này là một trong những người tham gia nhiệt tình nhất vào vụ hành hung.

Cảnh sát nghi ngờ rằng sau khi trở về từ chuyến làm khách Wigan Athletic (MU thắng 3-1 nhưng Rooney không ghi bàn), "số 8" của Quỷ đỏ đã cùng bạn bè đến "giải khuây" ở hộp đêm nói trên và là tác giả của những hành động "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" đáng tiếc.

Những nghi ngờ càng có thêm cơ sở bởi vào thời điểm đó (15/10), Rooney vẫn chìm trong cuộc khủng hoảng phong độ và "tịt ngòi" trên mọi giải đấu, khiến tâm lý của anh luôn trong trạng thái cực kỳ căng thẳng, thiếu ổn định.

Nạn nhân của vụ va chạm trên là một phóng viên ảnh, song theo thông tin mà cảnh sát cung cấp, chấn thương của anh không đến mức nghiêm trọng. Hiện tại, vụ việc vẫn được cơ quan An ninh thành Manchester tiếp tục điều tra và giải quyết.

Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X