Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Rooney bất ngờ muốn trở thành "Scholes mới"

Thứ Hai 25/04/2016 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Xsbandinh.com) – Wayne Rooney cho biết anh từng được chứng kiến cách Scholes làm chủ khu vực trung tuyến của Man United và hy vọng sẽ có thể tái hiện lại hình ảnh này trong mắt fan Quỷ đỏ trong thời gian tới.

Rooney Scholes
Rooney được sát cánh cùng Paul Scholes trong nhiều năm

Trước khi mùa giải này diễn ra, Rooney luôn khẳng định rằng vị trí yêu thích của anh là tiền đạo. Quả thực, với khả năng săn bàn mà R10 đã thể hiện trong quá khứ, đặc biệt là ở các mùa giải 2009/10 và 2011/12, anh xứng đáng được trao cơ hội thi đấu nhiều hơn trong vai trò tiền đạo cắm. Tuy nhiên, khi mà thể lực, sức rướn và khả năng tranh chấp tay đôi đã bị thời gian ăn mòn, “gã Shrek” bất ngờ trở thành cái gai trong mắt NHM mỗi khi chơi cao nhất trên hàng công M.U ở mùa giải năm nay.

Phải chờ đến tuần vừa trước HLV Van Gaal mới tìm được lời giải cho bài toán hóc búa Rooney. Chiến lược gia người Hà Lan có một phát kiến táo bạo khi kéo chân sút người Anh xuống khá sâu để thi đấu trong vai trò một tiền vệ trung tâm. R10 lập tức tỏa sáng rực rỡ ở vị trí mới này với những màn trình diễn chói sáng liên tiếp trước Crystal Palace và Everton, qua đó dần lấy lại niềm tin từ các Manucians.
Những hình ảnh đẹp về khoảnh khắc cầu thủ M.U ăn mừng cùng CĐV
(Bongda24h) - Các cầu thủ Manchester United đã liên tục chia sẻ trên Twitter những bức ảnh đẹp về khoảnh khắc ăn mừng cùng các cổ động viên sau khi vượt qua...

Mới đây, đích thân tiền đạo của M.U cũng khẳng định anh đã biết trước rằng sẽ có ngày phải trở thành một tiền vệ đích thực như hiện tại. “Tôi đã đoán trước được điều này. Tôi đã chơi tiền vệ trung tâm một vài lần trong sự nghiệp và tôi thấy mình có những điểm phù hợp với vị trí này. Tôi cũng đã theo dõi Scholes chơi bóng trong nhiều năm. Vì đoán trước được tôi sẽ chơi ở đây vào một ngày nào đó nên tôi đã cố gắng học hỏi và theo dõi những gì anh ấy làm trong mỗi trận đấu. Hy vọng rằng nếu tôi tiếp tục được thi đấu ở hàng tiền vệ, tôi sẽ còn cải thiện được những màn trình diễn của mình hơn nữa.”

“Tôi nghĩ mình là một cầu thủ có khả năng đọc trận đấu tương đối ổn. Tôi biết lúc nào phải dâng lên tấn công và lúc nào phải lùi sâu để nhường khoảng trống cho các đồng đội đầy tốc độ ở tuyến trên. Tôi nghĩ việc HLV đưa tôi xuống chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm là một quyết định đúng đắn dựa trên lợi ích của đội bóng vào thời điểm này.”

Xuân Phong

⇒ Tham khảo thông tin về:Thể thao bóng đá, nhận định bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X