Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

“Ronaldo và Maguire nên ngồi dự bị trước Man City”

Chủ Nhật 06/03/2022 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của huyền thoại Arsenal - Paul Merson. Ông cho rằng để có điểm trước Man City, MU buộc phải chơi phòng ngự phản công.

Paul Merson nói về trận derby Manchester


Vào lúc 23h30 (giờ Việt Nam) hôm nay, Man City sẽ tiếp MU trên sân nhà trong trận cầu tâm điểm vòng 28 Ngoại hạng Anh 2021/22. Với chiến thắng 1-0 của Liverpool trước West Ham, khoảng cách giữa The Kop và Man xanh hiện chỉ còn là 3 điểm. Hai đội đã chơi cùng số trận.
 
Paul Merson cho rằng Maguire và Ronaldo nên dự bị trước Man City

Paul Merson cho rằng Maguire và Ronaldo nên dự bị trước Man City


Nếu muốn chiếm lợi thế trong cuộc đua vô địch, Man City buộc phải đánh bại MU. Tuy nhiên, đây là nhiệm vụ không hề đơn giản bởi Man đỏ cũng cần 3 điểm để tiếp tục cuộc đua vào Top 4. Man đỏ hiện đang xếp thứ 4 nhưng chỉ hơn Arsenal 2 điểm và đá nhiều hơn tới 3 trận.

Nếu để thua Man City, MU sẽ gặp cực nhiều khó khăn trong cuộc đua vào Top 4. Nhận định về trận đấu, huyền thoại Arsenal - Paul Merson tin rằng Cristiano Ronaldo và Harry Maguire nên bị loại khỏi đội hình MU cho chuyến làm khách tại Etihad. Ông nói:

Maguire đã chơi không ổn định từ đầu mùa giải. Cậu ấy tỏ ra nặng nề và tôi nghĩ cậu ấy sẽ gặp khó trước những cầu thủ nhanh nhẹn của Man City. Tôi nghĩ Lindelof và Varane sẽ là cặp trung vệ hợp lý nhất của MU cho trận đấu trên sân Etihad”.

“Tôi cũng cho rằng MU cần phải chơi phòng ngự phản công trước Man City, họ không thể đôi công với đội bóng của Pep Guardiola. Trong thế trận như vậy MU cần những cầu thủ giàu tốc độ. Tôi cho rằng Marcus Rashford và Anthony Elanga nên được ra sân ngay từ đầu. Tôi sẽ để Ronaldo ngồi ngoài. Anh ấy đã 37 tuổi và không hợp với thế trận như vậy”.
Newcastle vượt mặt Chelsea, Liverpool và Man CityNewcastle vượt mặt Chelsea, Liverpool và Man City
Trận đấu Newcastle vs Brighton đã kết thúc với chiến thắng 2-1 nghiêng về phía đội chủ nhà, kết quả này kéo dài thành tích ấn tượng của “Chích chòe”.
Nhận định Watford vs Arsenal (21h00 ngày 6/3): Pháo thủ vào Top 4?Nhận định Watford vs Arsenal (21h00 ngày 6/3): Pháo thủ vào Top 4?
Nhận định Watford vs Arsenal nghiêng hẳn về phía đội khách, việc West Ham để thua Liverpool còn MU làm khách trên sân của Man City là cơ hội để Pháo thủ chen...
Nhận định Man City vs MU (23h30 ngày 6/3): Trận chiến sống cònNhận định Man City vs MU (23h30 ngày 6/3): Trận chiến sống còn
Cả Man City và MU đều cần 3 điểm trong trận cầu tâm điểm vòng 28 Ngoại hạng Anh, bởi vậy cuộc đọ sức trên sân Etihad hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và quyết liệt.
Đội hình dự kiến Man City vs MU 23h30 hôm nay 6/3/2022Đội hình dự kiến Man City vs MU 23h30 hôm nay 6/3/2022
Đội hình Man City vs MU dự kiến 23h30 ngày 6/3. Thông tin lực lượng, lịch sử đối đầu, phong độ hiện tại, nhận định Manchester City vs Manchester United.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 6/3: Man City vs MU; SLNA vs HAGLLịch thi đấu bóng đá hôm nay 6/3: Man City vs MU; SLNA vs HAGL
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 6/3/2022. Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh, La Liga, Serie A, Ligue 1, Bundesliga, V.League, U19 Quốc gia... Lịch trực tiếp BĐ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X