Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Ronaldo và bạn gái không rời nhau nửa bước trong hộp đêm

Thứ Hai 27/06/2022 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong những hình ảnh được The Sun đăng tải, Siêu sao Cristiano Ronaldo và bạn gái Georgina Rodriguez ôm hôn, tay trong tay không rời khi tới hộp đêm El Lio, Ibiza.

Cristiano Ronaldo và bạn gái Georgina Rodriguez cùng các con vẫn đang trong kỳ nghỉ của mình, cặp đôi được nhìn thấy xuất hiện ở nhiều địa điểm. Mới nhất, Ronaldo và bạn gái có loạt cử chỉ tình tứ trong buổi tối hẹn hò ở chốn ăn chơi về đêm tại Ibiza. Cặp sao ôm nhau nhảy rồi trao nhau nụ hôn nồng thắm.

Khi nhạc nổi lên, cả hai được trông thấy khoác vai, ôm chặt lấy nhau trong ánh đèn mờ ảo của sàn nhảy.

Ronaldo và bạn gái không rời nhau nửa bước trong hộp đêm 1
Ronaldo và bạn gái không rời nhau nửa bước trong hộp đêm 2

 

Ronaldo và bạn gái không rời nhau nửa bước trong hộp đêm 3
Ronaldo và bạn gái không rời nhau nửa bước trong hộp đêm

Sau đó Ronaldo và Georgina rời hộp đêm cùng nhóm bạn. Cặp vệ sĩ song sinh nhà Ramalheiro theo sát đôi vợ chồng.

Trước đó Ronaldo được nhìn thấy câu cá cùng một người bạn trên du thuyền mà anh mua trị giá 5.5 triệu bảng vào năm 2020. Georgina được nhìn thấy mặc bikini và khoe vòng 1 căng tròn. Cặp đôi đã di chuyển tới Ibiza bằng du thuyền có chiều dài lên tới 88 mét cùng nhiều tiện nghi hiện đại. 

Ronaldo có thể đang cân nhắc về tương lai của mình sau khi được cho  là đã đưa ra tối hậu thư cho MU. CR7 chỉ ở lại nếu được thi đấu thường xuyên, anh cũng thúc giục BLĐ của Man đỏ đưa về thêm những bản hợp đồng tốt để tăng khả năng cạnh tranh ở Hè 2022.

Đến thời điểm hiện tại MU vẫn chưa có tân binh nào ở Hè năm nay. Họ được cho là đang theo dõi De Jong của Barca và Antony của Ajax.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X