Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo đăm chiêu trên đường đến sân tập của MU

Thứ Năm 18/11/2021 20:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Cristiano Ronaldo được nhìn thấy lái chiếc Bentley 250.000 bảng đến sân tập của MU, theo sau là 2 vệ sỹ.

Ronaldo lái xe đến sân tập của MU


Trong khi nhiều ngôi sao của MU trở lại Carrington với tấm vé trực tiếp tham dự VCK World Cup 2022 ở Qatar tiền đạo Cristiano Ronaldo có vẻ không vui. Ngôi sao người Bồ mang nhiều suy nghĩ trên đường lái xe đến sân tập của Quỷ đỏ.
Ronaldo lái xe đến sân tập của MU

Ronaldo lái xe đến sân tập của MU


Theo đó trên chiếc Bentley 250.000 bảng CR7 tỏ ra đăm chiêu, theo phía sau là 2 vệ sỹ của anh trên chiếc Range Rover sang trọng. Trận thua 1-2 trước Serbia trên sân nhà khiến Bồ Đào Nha của Ronaldo để mất ngôi đầu bảng vào tay đối thủ, qua đó phải tham dự vòng play-off để giành vé đến Qatar vào năm sau.

Có tới 12 đội bóng tham dự vòng play-off nhưng chỉ có 3 đội tham dự VCK World Cup 2022. Điều đó cho thấy chặng đường phía trước của Ronaldo và các đồng đội khó khăn như thế nào. Và việc cầu thủ 36 tuổi mang nhiều tâm sự cũng là điều dễ hiểu.

Cuối tuần này MU sẽ làm khách trên sân của Watford ở vòng 12 Ngoại hạng Anh, Ronaldo sẽ phải tạm gác nỗi buồn ở ĐTQG để tập trung vào những trận đấu của CLB. Đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer chỉ thắng 2 trong 7 trận gần đây nhất, với áp lực ngày càng gia tăng với ông thầy người Na Uy.

MU phải thắng Watford của Claudio Ranieri để thu hẹp khoảng cách với nhóm dẫn đầu, đồng thời lấy lại niềm tin nơi NHM. Còn nếu họ không giành 3 điểm khả năng Solskjaer bị sa thải hoàn toàn có thể xảy ra. Sau trận đấu với Watford, MU sẽ liên tiếp có những trận đấu khó khăn ở Champions League và Ngoại hạng Anh, họ cần 3 điểm để tiếp thêm sự tự tin cho chặng đường gian nan phía trước.
Đây! Chi tiết tiền lương của các cầu thủ MU mùa nàyĐây! Chi tiết tiền lương của các cầu thủ MU mùa này
Khoản tiền lương mà MU phải trả cho các ngôi sao ở mùa giải năm nay tăng 23,1% so với mùa trước sau sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo, Raphael Varane và Jadon...
Quỹ lương MU phình to sau khi đón Cristiano Ronaldo trở lạiQuỹ lương MU phình to sau khi đón Cristiano Ronaldo trở lại
Báo cáo tài chính mới đây của Man United cho thấy quỹ lương của đội bóng đã tăng thêm gần 25% sau kỳ chuyển nhượng hè vừa qua.
Đội hình 11 ngôi sao có thể vắng mặt ở VCK World Cup 2022Đội hình 11 ngôi sao có thể vắng mặt ở VCK World Cup 2022
Erling Haaland đã chính thức vắng mặt ở VCK World Cup 2022, Cristiano Ronaldo, Gareth Bale và Robert Lewandowski cũng có thể vắng mặt ở Qatar vào năm tới.
Ronaldo chia tay Bồ Đào NhaRonaldo chia tay Bồ Đào Nha
Sau khi kết thúc đợt tập trung tháng 11, Cristiano Ronaldo đã gửi lời chia tay quê hương để trở về CLB.
Điểm tin bóng đá tối 16/11/2021: Đã rõ lý do MU từ bỏ Antonio ConteĐiểm tin bóng đá tối 16/11/2021: Đã rõ lý do MU từ bỏ Antonio Conte
Lộ lý do MU từ bỏ Antonio Conte, tương lai Ronaldo được hé lộ, xác định cái tên đầu tiên rời Arsenal... là những thông tin có trong Điểm tin bóng đá tối...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X