Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Ronaldo phớt lờ cảnh báo của Alex Ferguson

Thứ Ba 14/11/2006 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo khẳng định, anh sẵn sàng ra sân trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha tại VL Euro 2008 bất chấp sự lo lắng và lời cảnh báo nguy cơ tái phát chấn thương từ HLV Ferguson.

Cristiano Ronaldo đã gặp chấn thương mắt cá trong những phút cuối trận đấu giữa M.U và Blackburn hồi cuối tuần qua. Chính vì thế, HLV Alex Ferguson không muốn cậu học trò cưng của mình mạo hiểm ra sân thi đấu ở vòng loại Euro 2008.

Ronaldo trong màu áo đội tuyển Bồ Đào Nha

Tuy nhiên, ở cuộc họp báo trước trận Bồ Đào Nhà gặp Kazakhstan, Ronaldo cho biết: "Tôi cảm thấy khá ổn dù thỉnh thoảng vẫn cảm thấy đau khi vận động với cường độ cao. Có lẽ chỉ cần 1 đến 2 ngày nữa, quá trình hồi phục sẽ giúp tôi đạt được 100% phong độ. Điều duy nhất muốn nói lúc này là tôi hoàn toàn có thể ra sân trong trận đấu ngày thứ 4 này."

Trong buổi sáng ngày hôm qua, Ferguson đã bày tỏ sự lo lắng về tình trạng chấn thương của Ronaldo: "Trước một đối thủ yếu như Kazakhstan, hy vọng Ronaldo sẽ không phải gắng sức ra sân thi đấu. Nếu Ronaldo vẫn cảm thấy có vấn đề với gân kheo, tốt nhất là anh ta nên dành thời gian để nghỉ ngơi."

Trong khi đó, HLV trưởng ĐT Bồ Đào Nha, Luiz Felipe Scolari đang rất hào hứng với ý kiến, sẵn sàng trao chiếc băng thủ quân ĐT Bồ Đào Nha trong tương lai cho Cristiano Ronaldo.

"Chúng tôi đang có một đầu tàu thực sự hướng đến tương lai là Cristiano Ronaldo. Tôi muốn chàng tiền vệ điển trai này một ngày nào đó trở thành đội trưởng của ĐT Bồ Đào Nha. Dù vẫn còn trẻ, nhưng Ronaldo đang tiến bộ rất nhanh và nhận được nhiều sự tôn trọng từ các đồng đội." - Scolari tiết lộ.

(Theo TheThaoVietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X