Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo mừng sinh nhật mẹ

Thứ Bảy 01/01/2022 20:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Ronaldo đã đăng ảnh nhân dịp sinh nhật mẹ, anh dường như không về quê nhà Bồ Đào Nha mừng sinh nhật bà Dolores Aveiro.
Trên trang cá nhân, tiền đạo Ronaldo đã đăng ảnh nhân dịp sinh nhật bà Dolores Aveiro nhân dịp 67 tuổi, anh viết: “Chúc mừng sinh nhật người mẹ tuyệt nhất thế giới, người bà tuyệt vời nhất mà các con tôi từng mơ ước. Con yêu mẹ rất nhiều, mẹ của con. Gửi mẹ những nụ hôn".
Ronaldo mừng sinh nhật mẹ

Ronaldo mừng sinh nhật mẹ


Cách đây vài ngày, Mẹ Ronaldo, bạn trai cùng 2 con gái và các cháu có mặt ở biệt thự của Ronaldo đón Giáng sinh. Mẹ của Ronaldo đã mang tặng con trai một món quà từ Bồ Đào Nha. Món quà được mua từ cửa hàng của CLB Sporting Lisbon.

Theo Daily Mail, sau chiến thắng 3-1 của MU trước Burnley, Ronaldo cùng bạn gái và các con sẽ trở về Bồ Đào Nha dự sinh nhật mẹ. Tuy nhiên trong bức ảnh mới đăng tải ngày đầu năm mới, bà Dolores chỉ chụp cùng ba người con còn lại.

Bà viết: “Cảm ơn tất cả mọi người với những lời chúc. Tôi bước sang năm mới với trái tim tràn ngập tình yêu thương. Chúc các bạn một năm 2022 hạnh phúc và may mắn".

Với bức ảnh được bà Dolores Aveiro đăng tải, Ronaldo và bạn gái và các con dường như không trở về Bồ Đào Nha như dự đoán. Vào rạng sáng ngày 4/1, MU sẽ có trận đấu với Wolves trên sân nhà ở vòng 21 Ngoại hạng Anh.

Man đỏ hiện đang xếp thứ 6 trên BXH Ngoại hạng Anh, họ kém vị trí thứ 4 của Arsenal khoảng cách 4 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Nếu MU chơi ổn định trong phần còn lại của mùa giải, họ hoàn toàn có khả năng cán đích trong nhóm 4 đội dẫn đầu, qua đó có vé dự Champions League mùa tới.
Ronaldo không hài lòng với những gì MU đang cóRonaldo không hài lòng với những gì MU đang có
Trong thông điệp chia tay năm cũ và đón năm mới, Cristiano Ronaldo không ngần ngại tiết lộ việc mình không hài lòng với những gì MU đạt được.
Cristiano Ronaldo dẫn đầu danh sách ghi bàn của Juventus, MU và BĐNCristiano Ronaldo dẫn đầu danh sách ghi bàn của Juventus, MU và BĐN
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã ghi tổng cộng 47 bàn trong năm 2021, anh dẫn đầu danh sách ghi bàn của Juventus, MU và ĐT BĐN.
Điểm tin bóng đá sáng ngày 1/1/2022: Người đại diện tiết lộ tương lai Ronaldo ở MUĐiểm tin bóng đá sáng ngày 1/1/2022: Người đại diện tiết lộ tương lai Ronaldo ở MU
Đại diện tiết lộ tương lai Ronaldo ở MU, Arsenal chốt 4 cái tên thay thế Aubameyang, Barca tiếp tục ‘rút ruột’ Man City... là những tin tức nổi bật trong...
Người đại diện lên tiếng về khả năng Cristiano Ronaldo rời MUNgười đại diện lên tiếng về khả năng Cristiano Ronaldo rời MU
Người đại diện Jorge Mendes đã lên tiếng về tin đồn cho rằng Cristiano Ronaldo sẽ ra đi sau giai đoạn khởi đầu thất vọng của Man United mùa này.
“Ronaldo và Van de Beek đã sai khi tới MU”“Ronaldo và Van de Beek đã sai khi tới MU”
Đó là nhận định của cựu tiền vệ Real Madrid - Rafael van der Vaart, anh cho rằng Ronaldo đã chọn sai CLB và khuyên Van de Beek nhanh chóng rời khỏi sân Old...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X