Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Ronaldo không còn cơ hội gia nhập Atletico Madrid

Thứ Tư 27/07/2022 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Atletico Madrid xác nhận đội nhà không đủ khả năng chiêu mộ Ronaldo hè này.

Atletico Madrid không mua Ronaldo

Mặc dù đã trở lại Carrington tập luyện sau những lùm xùm muốn ra đi nhưng Ronaldo cùng người đại diện Jorge Mendes vẫn đang liên hệ các đội bóng để có thể tìm bến đỗ mới cho tiền đạo người Bồ. Trước đó có nhiều thông tin Ronaldo sẵn sàng giảm lương để gia nhập một đội bóng có cơ hội tiến xa ở Champions League.

Atletico Madrid là một trong số những bến đỗ tin đồn của siêu sao người Bồ. Ngay khi tin đồn xuất hiện, đại diện Atletico đã cho biết đội bóng này không đủ kinh tế chiêu mộ Cr7. Mới đây, đích thân chủ tịch Enrique Cerezo đã lên tiếng về bản hợp đồng với Ronaldo.

"Tôi không biết ai dựng lên câu chuyện về Cristiano, nhưng thực tế là việc cậu ấy đến đây là bất khả thi", Cerezo trả lời trước báo giới. Có thể thấy, cánh cửa tới Atletico của Ronaldo đã chính thức khép lại.

Ronaldo không còn cơ hội gia nhập Atletico Madrid 1
Cristiano Ronaldo không còn cơ hội tới Atletico Madrid

Ngay sau khi thông tin Atletico không thể chiêu mộ Ronaldo xuất hiện, cầu thủ này cùng người đại diện đã trở lại Manchester và có cuộc nói chuyện với HLV Erik ten Hag. Thậm chí Sir Alex cũng có mặt để tham dự cuộc họp giữa Ronaldo cùng lãnh đạo MU.

Hiện Ronaldo còn một năm hợp đồng với MU và HLV Erik ten Hag vẫn rất cần tiền đạo người Bồ cho những kế hoạch ở mùa giải tới. Trong bối cảnh không thể tìm được đội bóng mới, rất có thể Ronaldo sẽ chấp nhận "xuống nước" trở lại MU tập luyện và chuẩn bị cho mùa giải tới.

MU đã kết thúc tour du đấu Thái Lan và Australia. Trước mắt đội bóng này còn hai trận giao hữu với Atletico Madrid và Rayo Vallecano tại Na Uy trước khi bắt đầu mùa giải Premier League 2022/2023 bằng trận đấu với Brighton.

Vòng đàm phán đầu tiên của Ronaldo với MU kết thúc bế tắcVòng đàm phán đầu tiên của Ronaldo với MU kết thúc bế tắc
Trong lần trở lại Man United để quyết định tương lai, Cristiano Ronaldo và đội bóng vẫn chưa đi đến tiếng nói chung.
MU sống lại hy vọng có AntonyMU sống lại hy vọng có Antony
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Ajax thừa nhận không chắc tiền vệ Antony sẽ ở lại đến hết kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X