Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất

VIDEO: Ronaldo có hành động đẹp với CĐV đối thủ

Zalo
Cách hành xử của tiền đạo Ronaldo với cầu thủ nhí bên phía Sheriff đã nhận được nhiều lời khen ngợi.

VIDEO: Ronaldo có hành động đẹp với CĐV đối thủ

Đã có rất đông người hâm mộ đứng chờ bên ngoài khách sạn ở Moldova để được tận mắt chứng kiến những cầu thủ của Man Utd, đặc biệt là siêu sao Ronaldo. Khi tiền đạo người Bồ Đào Nha vừa bước ra khỏi khách sạn, đã có một cổ động viên nhí mặc áo đấu của MU vượt qua hàng rào an ninh để tiếp cận Cr7.

Dù đã bị lực lượng bảo vệ ngăn chặn nhưng cậu bé đã được Ronaldo quay lại và giải vây giúp. Anh còn dắt tay CĐV nhí đến gần xe của đội và ký tặng lên áo, cùng với đó là những chiếc ôm vô cùng trìu mến.

Tiền đạo của Man Utd nhận được sự tán thưởng từ đám đông người hâm mộ phía sau rào chắn. Hành động của Ronaldo đập tan cáo buộc rằng anh có thái độ kênh kiệu với CĐV Sheriff hôm 15/9.

Trước đó, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã bị chỉ trích vì đã phũ phàng với việc chụp ảnh cùng nữ CĐV Sheriff từ khán đài tiến về phía đường hầm.

Ronaldo thậm chí còn gạt tay cô và đi thẳng vào trong phòng thay đồ. Nhận thấy thái độ trên, một nhân viên an ninh cũng tiến lại và ra dấu yêu cầu nữ CĐV dừng việc xin chụp ảnh cùng.

Việc từ chối lời đề nghị chụp ảnh cùng sau trận của Ronaldo đã gây ra nhiều tranh cãi trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng anh đã quá kiêu ngạo khi từ chối yêu cầu rất đỗi bình thương từ phía NHM, nhất là khi cô đã xin một cách rất chừng mực. Quyết định của Ronaldo càng khó hiểu khi cầu thủ này có hiệp 1 tương đối tốt và gần như không có lí do gì để phải bực tức.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X