Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Ronaldo gây cười ở trận đấu với Southampton

Thứ Bảy 12/02/2022 22:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo đã làm tung lưới Southampton nhưng bàn thắng không được công nhận, phản ứng của CR7 sau đó khiến NHM phải bật cười.

Việt vị rõ ràng Cristiano Ronaldo vẫn đòi bàn thắng


Tình huống diễn ra ở phút 72 của trận đấu. Từ chấm đá phạt bên cánh phải, Fernandes treo bóng vào trong và Ronaldo ập vào đánh đầu nối cận thành tung lưới Forster sau pha làm tường của Sancho. Nhưng trọng tài biên căng cờ báo lỗi Ronaldo việt vị. 
Việt vị rõ ràng nhưng Ronaldo vẫn đòi bàn thắng

Việt vị rõ ràng nhưng Ronaldo vẫn đòi bàn thắng


Những tình huống quay chậm cho thấy có vài cái bóng áo đỏ đã việt vị ở pha bóng này, trong đó Ronaldo là người việt vị rõ nhất. Tuy nhiên CR7 vẫn chạy đến phía trọng tài yêu cầu công nhận bàn thắng. Phản ứng của cầu thủ người Bồ và các ngôi sao bên phía MU khiến trọng tài buộc phải check VAR.

Tuy nhiên, tình huống Ronaldo đã việt vị đã quá rõ ràng và tất nhiên bàn thắng không được công nhận. Trước đó cầu thủ 37 tuổi cũng bỏ lỡ một cơ hội ở phút 61. Shaw chuyền vào vòng cấm đối phương và Ronaldo khống chế được bóng trước khi dứt điểm căng bằng chân trái nhưng không thắng được Fraser Forster.

Ở trận đấu với Southampton, Ronaldo dứt điểm 2 lần, cả 2 đều trúng đích nhưng đều bị thủ môn đối phương cản phá. Với việc không thể ghi bàn, CR7 đã trải qua chuỗi 6 trận “tịt ngòi” trên mọi mặt trận. Có thể thấy được sự thất vọng của Ronaldo sau khi trận đấu khép lại.

MU chỉ có được kết quả hòa 1-1 trước Southampton, họ đang thất thế trong cuộc đua vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này. Rõ ràng việc Ronaldo sa sút là một trong những lý do khiến MU liên tục nhận những kết quả bất lợi trong thời gian gần đây.  

Ronaldo bị chấm điểm tệ nhất đội hình MU trong trận gặp SouthamptonRonaldo bị chấm điểm tệ nhất đội hình MU trong trận gặp Southampton
Với việc tiếp tục tịt ngòi, chân sút Cristiano Ronaldo đã phải nhận điểm số thấp nhất đội hình MU, theo đánh giá của tờ Manchester Evening News.
Ronaldo vẫn tịt ngòi, MU tiếp tục hòa kiểu bổn cũ soạn lạiRonaldo vẫn tịt ngòi, MU tiếp tục hòa kiểu bổn cũ soạn lại
Ở trận cầu giữa MU vs Southampton tại vòng 25 Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ đã gây thất vọng tràn trề khi chỉ có được trận hòa 1-1 trước đối thủ với pha lập công của...
Ralf Rangnick kỳ vọng nhiều hơn vào Cristiano RonaldoRalf Rangnick kỳ vọng nhiều hơn vào Cristiano Ronaldo
Phát biểu trước trận đấu với Southampton, HLV Ralf Rangnick tin rằng tiền đạo Cristiano Ronaldo cần phải chấm dứt cơn khát bàn thắng càng sớm sàng tốt.
Ronaldo sẵn sàng rời MU chỉ sau 1 mùa giảiRonaldo sẵn sàng rời MU chỉ sau 1 mùa giải
Tờ Mirror đưa tin Cristiano Ronaldo sẵn sàng tâm lý rời Man United khi bố trí cuộc gặp với người đại diện Jorge Mendes vào tháng 3.
Con trai Ronaldo ký hợp đồng với Man UtdCon trai Ronaldo ký hợp đồng với Man Utd
Con trai của siêu sao Cristiano Ronaldo mới đây đã chính thức đầu quân cho CLB Man Utd và sẽ đảm nhiệm chiếc áo số 7 trong đội hình của đội U12 Quỷ đỏ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X