Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Ronaldo chốt xong bến đỗ mới trước khi "chơi bài ngửa" với MU 

Thứ Tư 16/11/2022 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó lão tướng người Bồ Đào Nha được cho là đã xác định xong bến đỗ mới, nên mới không ngại đưa ra những tuyên bố phũ phàng về MU và HLV Ten Hag. 

Ronaldo vừa gây xáo động giới truyền thông khi đưa ra những tuyên bố thực sự đã làm phật lòng ban lãnh đạo MU cũng như cá nhân HLV Erik Ten Hag. Sau sự việc này, có thể nói là tương lai của CR7 tại sân Old Trafford đã chính thức khép lại. 

Song trước khi nói thẳng các vấn đề của Quỷ đỏ, Ronaldo được cho cũng đã tính một đường lui cho mình. Đang có nhiều thông tin cho rằng Ronaldo cùng 'siêu cò' Jorge Mendes đã có cuộc gặp với đại diện của CLB Bayern Munich để bàn về tương lai, trước khi cuộc phỏng vấn gây sốc về CLB Man United được tung ra.

Ronaldo
Ronaldo được cho đã tính tới việc gia nhập Bayern Munich sau khi rời MU.

Theo trang Daily Mail, chân sút 37 tuổi đã có cuộc đàm phán với người đại diện của Bayern Munich tại nước Anh nhằm lên kế hoạch "đào tẩu" khỏi MU ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vào tháng 1/2023.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, ông Jorge Mendes đã nỗ lực đàm phán để giúp CR7 cập bến Bayern Munich và một số CLB khác như Chelsea, Sporting Lisbon và Napoli. 

Mặc dù vậy, không có đội bóng nào sẵn sàng chi tiền cho phi vụ chuyển nhượng Ronaldo, trong khi đội chủ sân Old Trafford cũng không sẵn sàng để chân sút sinh năm 1985 ra đi theo dạng tự do.

Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, khi Sadio Mane gặp chấn thương, rất có thể Hùm xám sẽ thay đổi quan điểm về việc sử dụng CR7.

Về phần Ronaldo, với việc không còn tương lai ở MU, rất có thể ngôi sao người BĐN sẽ ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới đây. Và Bayern Munich được xem là điểm đến rất lý tưởng của Ronaldo. Bởi đội bóng này có tham vọng ở đấu trường Champions League và cũng có đủ khả năng tài chính để chi trả lương cao cho siêu sao người Bồ Đào Nha.

Ronaldo rất khao khát được thi đấu ở Champions League một lần nữa khi chứng kiến ​"​kình địch" Lionel Messi đang tỏa sáng ở PSG và dần tiến sát kỷ lục 140 bàn của mình. Việc gia nhập Hùm xám sẽ giúp anh thêm một lần được hít thở bầu không khí ở giải đấu danh giá nhất châu lục.

Bị Ronaldo nói xấu, HLV Ralf Rangnick chính thức lên tiếng đáp trảBị Ronaldo nói xấu, HLV Ralf Rangnick chính thức lên tiếng đáp trả
Vị thuyền trưởng Đội tuyển Áo, HLV Ralf Rangnick mới đây đã chính thức lên tiếng phản bác lại quan điểm của người học trò cũ Ronaldo khi nói về mình.
Bị chê lạnh nhạt với Ronaldo, Bruno Fernandes có phản ứng đầu tiênBị chê lạnh nhạt với Ronaldo, Bruno Fernandes có phản ứng đầu tiên
Ngôi sao MU, Bruno Fernandes mới đây đã phá vỡ im lặng, sau những nghi ngờ về việc mối quan hệ "lạnh nhạt" với đàn anh Ronaldo tại ĐT Bồ Đào Nha. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X