Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool lo Messi sẽ “phá tan” Premier League nếu gia nhập

Thứ Sáu 04/09/2020 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andy Robertson không muốn Lionel Messi tới Premier League khi những đồn đoán về tương lai của ngôi sao này rộ lên.

Viễn cảnh cầu thủ người Argentina chơi bóng ở Anh không phải là điều hậu vệ cánh của Liverpool nghĩ đến khi CLB của mình không tham dự cuộc đua này.

Messi muốn rời Barca

Lionel Messi đã khiến làng bóng đá bị sốc khi thông báo với Barcelona rằng muốn ra đi vào tuần trước. Manchester City được xác định là một trong những bến đỗ tiềm tàng của anh.

Sao Liverpool lo Lionel Messi sẽ phá tan NHA nếu gia nhập hình ảnh
Messi đang tính chuyện rời Barca

Messi đã quyết định không tập luyện cùng các đồng đội trong tuần này. Đó là dấu hiệu cho thấy anh quyết ra đi trong hè này và đang cố gắng kích hoạt điều khoản giải phóng miễn phí.

Tuy nhiên, Barca và La Liga cho rằng chi tiết Messi được tự do chia tay hè 2020 đã hết hạn từ tháng 6. Đội bóng nào muốn có anh phải chi 700 triệu euro (625 triệu bảng) phá vỡ hợp đồng.

Cha và là đại diện của Messi đã đến Barcelona để đàm phán và gợi ý con trai mình có thể ở lại đây lâu hơn.

Robertson có lo ngại

Về phần Andy Robertson, anh không muốn chứng kiến cầu thủ 33 tuổi chuyển sang Man City. “Từ quan điểm hoàn toàn mang tính cá nhân, tôi hy vọng điều đó không xảy ra. Hy vọng Messi sẽ ở lại Barca”, tuyển thủ Scotland nói khi được hỏi về khả năng Messi tới Premier League.

Sao Liverpool lo Messi sẽ phá tan Premier League nếu gia nhập hình ảnh 2
Robertson hy vọng M10 không đến Premier League

“Anh ấy nằm trong số nếu không muốn nói là cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá. Do đó, đụng độ một đối thủ như vậy có lẽ không bao giờ là một dấu hiệu tốt. Đó là một cầu thủ tuyệt vời và tôi không nghi ngờ việc anh ấy tái hiện những phẩm chất, niềm đam mê tại Barca nếu tới Premier League.”

“Tôi nghĩ Liverpool đã loại trừ khả năng ký hợp đồng với Messi. Vì vậy, tôi không muốn anh ấy tới gần Premier League và hy vọng điều này sẽ tiếp diễn. Nhưng chúng ta cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra.”

“Rõ ràng là mọi người có thể thấy sự không chắc chắn ở Barca và hy vọng họ sẽ giải quyết được vấn đề. Nếu Messi tới Premier League, chúng tôi cần sẵn sàng cho việc đối đầu với anh ấy.”

“Tôi đã gặp Messi 2 lần và đó là những thử thách khó nhất tôi từng trải qua. Bạn cần để mắt tới anh ấy mọi lúc bởi đó là người có thể xuất hiện bất cứ lúc nào. Đó là một cầu thủ tuyệt vời, giỏi nhất trên thế giới nhưng tôi mong rằng anh ấy sẽ ở lại Tây Ban Nha.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X