Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Robertson không hiểu nổi vì sao Liverpool thua Nottingham

Thứ Bảy 22/10/2022 23:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Andrew Robertson không lý giải nổi vì sao Liverpool chơi tệ đến vậy để rồi phải nhận thất bại với tỉ số 0-1 trước Nottingham Forrest.

Liverpool thua đau Nottingham Forrest

Sau khi có dấu hiệu khởi sắc với 2 chiến thắng liên tiếp tại Premier League, chuỗi trận thăng hoa của Liverpool bị chặn đứng lại với thất bại 0-1 trước Nottingham Forrest. Trận này, The Kop tạo ra nhiều cơ hội hơn nhưng rồi vẫn phải nhận cái kết đắng.

Sau trận đấu, hậu vệ Andrew Robertson không lý giải nổi vì sao đội nhà chơi tệ đến vậy để rồi phải nhận thất bại muối mặt. Số 26 của Liverpool chia sẻ:

"Chiến thắng thuộc về Nottingham Forrest. Họ đã chơi tốt với lợi thế nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả nhà.

Tôi không thể lý giải nổi vì sao hôm nay Liverpool không thể ghi bàn. Chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể có được bàn thắng và rồi phải trả giá. Để rồi họ tân dụng cơ hội từ quả đá phạt và có được bàn thắng trong một tình huống chúng tôi phòng ngự quả tệ.

Robertson không hiểu nổi vì sao Liverpool thua Nottingham 1
Nottingham đánh bại Liverpool với tỉ số 1-0.

Chúng tôi tạo ra được nhiều cơ hội ngon ăn từ những tình huống cố định ngày hôm nay. Có không ít lần chúng tôi có cơ hội thuận lợi để dứt điểm nhưng lại thiếu đi sự sắc bén. Để rồi lẽ ra mọi chuyện với chúng tôi phải rất khác so với kết quả ngày hôm nay. Nhưng thật đáng tiếc.

Chúng tôi bước vào trận đấu này với mục tiêu giành được chiến thắng thứ ba liên tiếp. Một trận hòa ngày hôm nay với chúng tôi cũng đã là không hoàn thành mục tiêu.

Trong quá khứ, Liverpool không phải chưa từng trải qua những thất bại kiểu như thế này. Vị trí hiện tại của chúng tôi trên BXH thật sự rất khó chấp nhận."

Thấy gì sau trận thua sốc của Liverpool trước Nottingham Forest?Thấy gì sau trận thua sốc của Liverpool trước Nottingham Forest?
Trận đấu Nottingham Forest vs Liverpool đã kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.
Klopp: Cầu thủ Liverpool thi đấu không có đầu ócKlopp: Cầu thủ Liverpool thi đấu không có đầu óc
Sau khi Liverpool để thua sốc trước Nottingham Forest, HLV Jurgen Klopp tỏ ra không hài lòng, thậm chí ông còn gọi một số cầu thủ là thiếu đầu óc.
Cựu sao MU cà khịa CĐV Liverpool sau trận thắng bất ngờCựu sao MU cà khịa CĐV Liverpool sau trận thắng bất ngờ
Dean Henderson có trận đấu đầy ấn tượng trước Liverpool và cựu thủ thành MU không quên khiêu khích CĐV Liverpool sau thất bại của đội khách.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X