Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand và Peter Schmeichel nổi điên sau trận hòa Sevilla

Thứ Sáu 14/04/2023 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
2 huyền thoại của MU - Rio Ferdinand và Peter Schmeichel đã chỉ trích trọng tài sau trận hòa 2-2 giữa Quỷ đỏ và Sevilla.

Phút 41 trong trận đấu giũa MU và Sevilla, khi tỷ số đang là 2-0, Bruno Fernandes có tình huống cản phá cú sút của Nemanja Gudelj ở sát mép vòng cấm. Quả bóng đập vào cánh tay của anh ấy từ cự ly gần, trọng tài đã quyết định rút thẻ vàng với cầu thủ 28 tuổi.

Với tấm thẻ vàng này, Bruno Fernandes sẽ bị treo giò ở trận lượt về. Cựu trung vệ MU - Rio Ferdinand không hài lòng về quyết định của trọng tài. Anh viết: “Bruno bỏ lỡ trận lượt về. Một quyết định khó hiểu của trọng tài chính.”

Bruno Fernandes

Rio Ferdinand và Peter Schmeichel nổi điên sau khi Bruno Fernandes nhận thẻ vàng

Sau đó tranh cãi cũng nổ ra khi Erik Lamela của Sevilla thoát thẻ đỏ sau khi giẫm vào chân của Casemiro. Thủ môn huyền thoại của MU - Peter Schmeichel, nói với BBC Radio 5 Live: “Đó không phải là một thẻ vàng. Pha bóng xứng đáng phải nhận thẻ đỏ. Trọng tài đã đứng về phía Sevilla”.

Peter Schmeichel cũng không hài lòng khi Bruno Fernandes phải nhận thẻ vàng, ông nói thêm: “Tình huống đó đúng là một quả phạt, nhưng quyết định rút thẻ vàng là nặng nay. Cậu ấy không cố tình dùng tay chơi bóng”.

Ở trận đấu với Sevilla, MU dẫn trước 2-0 sau 21 phút thi đấu. Cả 2 bàn thắng của đội chủ nhà đều được ghi do công của Marcel Sabitzer. Tuy nhiên, 2 tình huống phản lưới nhà của Malacia và Harry Maguire khiến Man đỏ chỉ có được kết quả hòa 2-2. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X