Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand phát biểu cực sốc về Jorginho

Thứ Sáu 05/11/2021 06:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand khẳng định tiền vệ Jorginho của Chelsea không xứng đáng là ứng viên hàng đầu cho danh hiệu Quả bóng Vàng 2021.

Rio Ferdinand không đánh giá cao Jorginho


Năm 2021 là một năm thành công với tiền vệ Jorginho. Ngôi sao sinh năm 1991 vô địch Champions League cùng Chelsea vào cuối tháng 5, sau đó 2 tháng anh cùng ĐT Italia vô địch Euro 2020. Với 2 danh hiệu lớn, cầu thủ 30 tuổi có tên trong danh sách 30 ứng viên cho danh hiệu Quả bóng Vàng 2021.
Jorginho là ứng viên cho danh hiệu QBV 2021

Jorginho là ứng viên cho danh hiệu QBV 2021


Chelsea có 5 cái tên trong danh sách 30 đề cử, nhiều ý kiến cho rằng Jorginho là người có cơ hội chiến thắng cao hơn các đồng đội khác ở The Blues là Kante, Lukaku, Mason Mount và Cesar Azpilicueta. Nhiều người còn đánh giá cơ hội chiến thắng của Jorginho ngang bằng với Lionel Messi, Mo Salah hay Robert Lewandowski.

Trong một chia sẻ mới nhất, cựu trung vệ MU - Rio Ferdinand khẳng định Jorginho không xứng đáng là ứng viên hàng đầu cho danh hiệu Quả bóng Vàng 2021. Anh nói với BT Sport: “Nhiều người ủng hộ Jorginho giành QBV 2021, và điều đó khiến tôi thật khó hiểu”.

“Cậu ấy không phải là cầu thủ xuất sắc nhất ở Chelsea và cậu ấy cũng không phải là cái tên không thể thay thế ở ĐT Italia. Jorginho là một cầu thủ rất giỏi và tôi không hạ thấp cậu ấy, nhưng rõ ràng thật khó để cậu ấy đặt bên cạnh những Messi, Salah hay Lewandowski, họ chơi nổi bật hơn rất nhiều”.

“Nếu bạn nhìn vào Chelsea trong quá trình giành chức vô địch Champions League, tôi nghĩ Kante là người xuất sắc nhất. Cậu ấy cũng là nhân tố cực kỳ quan trọng của ĐT Pháp. Theo quan điểm của tôi, Kante còn có nhiều cơ hội chiến thắng hơn Jorginho”.
Michael Owen nhận định cuộc đua vô địch Champions League mùa nàyMichael Owen nhận định cuộc đua vô địch Champions League mùa này
Theo quan điểm của cựu sao tuyển Anh - Michael Owen thì Liverpool, Man City và Chelsea là 3 ứng viên lớn nhất cho chức vô địch Champions League mùa này.
Hakim Ziyech tỏa sáng trước Malmo dù chưa khỏi hẳn chấn thươngHakim Ziyech tỏa sáng trước Malmo dù chưa khỏi hẳn chấn thương
Thomas Tuchel kỳ vọng Hakim Ziyech sẽ chơi tốt hơn trong thời gian tới sau khi cầu thủ này ghi bàn duy nhất giúp Chelsea vượt qua Malmo ở Champions League.
Sa sút phong độ, sao Chelsea vẫn được HLV Tuchel khen ngợiSa sút phong độ, sao Chelsea vẫn được HLV Tuchel khen ngợi
Bỏ lỡ ít nhất 2 cơ hội ghi bàn ngon ăn trước Malmo, Kai Havertz vẫn được HLV Thomas Tuchel hết lời khen ngợi.
Những điều rút ra sau chiến thắng của Chelsea trước MalmoNhững điều rút ra sau chiến thắng của Chelsea trước Malmo
Trận đấu Malmo vs Chelsea đã khép lại với chiến thắng tối thiểu cho đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi cuộc đọ sức trên đất Thụy Điển kết thúc.
Vừa trở lại, Christian Pulisic đã gây sốc với pha bỏ lỡ khó tinVừa trở lại, Christian Pulisic đã gây sốc với pha bỏ lỡ khó tin
Tiền vệ Christian Pulisic đã chính thức trở lại trong chiến thắng 1-0 của Chelsea trước Malmo, anh dường như chưa có cảm giác bóng tốt nhất khi bỏ lỡ cơ hội...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X