Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand: “Lisandro Martinez không giỏi hơn William Saliba

Thứ Ba 09/07/2024 06:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand đã bác bỏ tuyên bố cho rằng Lisandro Martinez của MU giỏi hơn ngôi sao William Saliba của Arsenal và tuyển Pháp. 

William Saliba đã giúp đội bóng của Mikel Arteta cạnh tranh chức vô địch Premier League trong hai mùa giải gần đây, giá trị của anh tiếp tục tăng sau những màn trình diễn tại Euro 2024. Cầu thủ 23 tuổi này không được kỳ vọng sẽ ra sân ngay từ đầu dưới thời Didier Deschamps, nhưng huấn luyện viên đội tuyển Pháp đã chọn Saliba và Dayot Upamecano làm cặp trung vệ cho giải đấu tại Đức và đã thành công rực rỡ.

Pháp chỉ để thủng lưới 1 bàn trong 5 trận đấu tại Euro, thành tích phòng ngự tuyệt vời giúp đội bóng của Deschamps lọt vào bán kết gặp Tây Ban Nha đang có phong độ cao. Cựu trung vệ MU, Rio Ferdinand cho rằng Saliba đang là trung vệ xuất sắc nhất thế giới. 

William Saliba dang choi rat tot tai Euro 2024
William Saliba đang chơi rất tốt tại Euro 2024

Người dẫn chương trình Vibe with Five, Stephen Howson, cho rằng Lisandro Martinez của MU ở đẳng cấp thậm chí còn cao hơn Saliba, nhưng cựu hậu vệ người Anh đã bác bỏ nhận định này. Anh nói: “Pháp chính xác đang làm những gì mà tuyển Anh đang làm, họ có thể không chơi quá thuyết phục, nhưng vẫn giành chiến thắng. 

Hàng phòng ngự của họ, trên lý thuyết, tốt hơn hàng phòng ngự của chúng ta. Saliba và Upamecano đã tạo thành một cặp đôi thực sự tốt. Họ thật tuyệt vời. Tôi nghĩ nếu phải chọn trung vệ xuất sắc nhất thế giới hiện tại, tôi sẽ chọn William Saliba”.

Khi được hỏi rằng Martinez là hậu vệ giỏi hơn Saliba, Ferdinand trả lời: 'Không, thôi nào. Đó là sự thiên vị. Họ sẽ là một sự hợp tác không tưởng, nhưng anh ấy không tốt hơn Saliba. Nếu bạn hỏi bất kỳ trung phong nào ai giỏi hơn, tôi không nghĩ nhiều người sẽ nói Martinez hơn Saliba”.

Về tin đồn Saliba có thể rời Arsenal giữa lúc có thông tin anh được Real Madrid quan tâm, Ferdinand nói thêm: “Nếu anh ấy rời đi, Arsenal sẽ mất cơ hội giành những danh hiệu lớn”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X