Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand dự đoán cầu thủ giành Vua phá lưới NHA mùa này

Thứ Ba 25/01/2022 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo người cũ MU – Rio Ferdiand thì danh hiệu Vua phá lưới Ngoại hạng Anh mùa này khó thoát khỏi tay tiền đạo Mohamed Salah.

Rio Ferdinand đánh giá cao Mohamed Salah


Ngoại hạng Anh mùa này chứng kiến sự sa sút của Harry Kane, cầu thủ người Anh mới có được 5 bàn sau 23 vòng đấu. Một chân sút được kỳ vọng khác là Romelu Lukaku cũng đang gây thất vọng ghê gớm, cầu thủ sinh năm 1993 mới có 5 bàn từ đầu mùa.
3 ứng viên hàng đầu cho danh hiệu Vua phá lưới NHA mùa này

3 ứng viên hàng đầu cho danh hiệu Vua phá lưới NHA mùa này


Cristiano Ronaldo, cầu thủ đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của MU cũng chỉ có 6 pha lập công. Hiện trong danh sách Vua phá lưới, tiền đạo Mohamed Salah đang dẫn đầu danh sách ghi bàn với 16 bàn thắng, xếp thứ 2 là Jota với 10 bàn. Vardy của Leicester xếp thứ 3 với 9 bàn.

Theo người cũ MU – Rio Ferdiand thì danh hiệu Vua phá lưới Ngoại hạng Anh mùa này khó thoát khỏi tay Salah. Anh nói: “Salah đang cho thấy sự vượt trội trong cuộc đua tới danh hiệu cầu thủ ghi nhiều bàn nhất giải đấu, dù nghỉ thi đấu gần một tháng nhưng cậu ấy vẫn đang có nhiều hơn người xếp thứ 2 tới 6 bàn”.

“Salah gần như không có đối thủ cạnh tranh, Kane, Lukaku, Ronaldo hay Vardy đều chơi không quá bùng nổ ở giai đoạn lượt đi của mùa giải. Man City dù đang dẫn đầu nhưng không phụ thuộc vào bất kỳ cầu thủ nào trên hàng công, số bàn thắng của họ được chia đều cho các cầu thủ”.

“Tôi nghĩ Salah sẽ dễ dàng có được danh hiệu Vua phá lưới. Tôi dự đoán số bàn thắng mà cậu ấy ghi được sẽ vào khoảng gần 30 bàn”.
Gary Neville dự đoán cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh mùa nàyGary Neville dự đoán cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh mùa này
Dù Man City đang chiếm lợi thế lớn trong cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh 2021/22, nhưng Gary Neville vẫn hy vọng sự vươn lên mạnh mẽ từ Liverpool và Chelsea...
Klopp muốn đưa tân binh của Real về LiverpoolKlopp muốn đưa tân binh của Real về Liverpool
Theo truyền thông Tây Ban Nha, CLB Liverpool hiện tại đang dành sự quan tâm cho tân binh của CLB Real Madrid, Eduardo Camavinga. Được biết HLV Jurgen Klopp đã...
Liverpool gia nhập cuộc đua giành thần đồng bóng đá ĐứcLiverpool gia nhập cuộc đua giành thần đồng bóng đá Đức
Theo Sport Bild, Liverpool là ông lớn tiếp theo bước vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Florian Wirtz - thần đồng bóng đá Đức.
Khủng khiếp với số bàn thắng từ phạt góc của LiverpoolKhủng khiếp với số bàn thắng từ phạt góc của Liverpool
Virgil van Dijk mở tỷ số cho Liverpool trong trận đấu với Crystal Palace, đây là bàn thắng thứ 9 của The Kop ở Ngoại hạng Anh mùa này được thực hiện từ những...
Patrick Vieira không hài lòng khi VAR thiên vị LiverpoolPatrick Vieira không hài lòng khi VAR thiên vị Liverpool
Chia sẻ sau trận đấu, HLV Patrick Vieira của Crystal Palace đã tỏ ra không hài lòng khi CLB Liverpool được VAR tặng phạt đền ở cuối trận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X