Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Ferdinand chỉ trích tiêu chuẩn kép vụ Kane bỏ tập: “Tưởng tượng đó là Pogba xem?”

Thứ Ba 03/08/2021 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, cựu danh thủ Rio Ferdinand của Man United đã có những chia sẻ về sự kiện Harry Kane từ chối tham gia luyện tập cùng Tottenham.

Ferdinand không hài lòng về tiêu chuẩn kép


Hôm qua (2/8), nước Anh chấn động với thông tin Harry Kane bỏ tập. Đây được cho là sự lựa chọn của tiền đạo này và không liên quan tới cuộc xét nghiệm Covid. Phía Tottenham cũng đang rất sốt ruột và tuyên bố sẽ phạt tiền ngôi sao sáng nhất của mình.
 
Như đã biết, chân sút sinh năm 1993 đã nhiều lần nói về tương lai và bỏ ngỏ khả năng ra đi nhằm tìm kiếm danh hiệu. Nhưng còn một điều khác cũng quan trọng không kém, đó là cách truyền thông Anh phản ứng lại rất cảm thông với Harry Kane.

Harry Kane muốn rời Tottenham
Harry Kane gây sức ép để rời Tottenham
Mới đây, cựu cầu thủ Man United và đang là BLV của BT Sport, Rio Ferdinand bày tỏ: “Hãy tưởng tượng nếu Paul Pogba không xuất hiện trên sân tập của MU. Tất cả sẽ phát điên. Trực thăng và lực lượng an ninh sẽ được điều động ngay tức khắc để truy bằng được vị trí của cậu ta.

Và tôi không nói rằng chiến thuật Harry Kane sử dụng để ra đi là sai lầm (nếu chúng ta tin về thực tế đáng buồn đó). Harry muốn những danh hiệu và cậu ấy không còn trẻ nữa.”
 
Hành động của Harry Kane vào lúc này, đối với truyền thông lại nhận được nhiều sự cảm thông hơn chỉ trích. Nhưng ngay cả vậy, có lẽ chẳng một người hâm mộ nào mong chờ Harry Kane chọn cách này để ra đi.
 
Harry Kane và Fabio Paratici: Hai chiếc chìa khóa cho cuộc đại tu của TottenhamHarry Kane và Fabio Paratici: Hai chiếc chìa khóa cho cuộc đại tu của Tottenham
Tottenham Hotspur đang sẵn sàng cho một cuộc đại tu trong mùa hè năm nay với sự xuất hiện của Giám đốc Bóng đá Fabio Paratici cùng số tiền mà họ thu về nếu bán...
Siêu máy tính dự đoán BXH Premier League 2021/22: MU chưa đủ sức vô địchSiêu máy tính dự đoán BXH Premier League 2021/22: MU chưa đủ sức vô địch
Siêu máy tính của Premier League dự đoán Man City sẽ bảo vệ được ngôi vương Premier League và tỉ lệ lên ngôi của MU thì không quá cao.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X