Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Richarlison phô diễn kỹ thuật ngay trên sân và cái kết

Thứ Hai 29/08/2022 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Richarlison đã phô diễn kỹ thuật tâng bóng ngay trên sân trong trận đấu với Nottingham Forest, và anh ngay lập tức bị đối thủ phạm lỗi thô bạo.

Cầu thủ người Brazil được tung vào sân ở phút 74 thay cho Son Heung-min, ngôi sao 25 tuổi đã thực hiện một pha kiến tạo bằng chân phải cho Harry Kane ghi bàn thắng ấn định tỷ số 2-0. Richarlison cũng để lại dấu ấn với một tình huống phô diễn kỹ thuật ở phút 85.

Richarlison phô diễn kỹ thuật ngay trên sân và cái kết 1
 
Richarlison phô diễn kỹ thuật ngay trên sân và cái kết 2
 
Richarlison phô diễn kỹ thuật ngay trên sân và cái kết 3
 
Richarlison

Richarlison phô diễn kỹ thuật ngay trên sân và cái kết

Nhận bóng bên cánh trái theo hướng tấn công của Tottenham, Richarlison đã thực hiện nhiều tình huống tâng bóng. Sau đó anh phối hợp với đồng đội và ngay lập tức bị Johnson của đội chủ nhà phạm lỗi thô bạo. Số 7 của Nottingham Forest vào bóng quyết liệt khiến cựu sao Everton nằm sân vì đau đớn. 

Huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher chỉ trích hành động của tiền đạo bên phía Tottenham, ông nói: “Anh ta đang làm gì vậy? Anh ta khiến các cầu thủ Nottingham Forest nóng mắt. Tôi không bất ngờ với hành động của Johnson. Khi bạn đang bị dẫn trước và lại chứng kiến đối thủ biểu diễn trước mặt mình, rất khó để bạn giữ được bình tĩnh”.

Huấn luyện viên của Spurs, Antonio Conte đã được hỏi về việc hành động của của Richarlison có thiếu tôn trọng Forest không, ông nói: “Tôi không quan sát tình huống đó, bởi tôi đang chuẩn bị thực hiện một sự thay đổi người”.

“Tôi nghĩ có là một chút ngẫu hứng của Richrlison và tôi không có vấn đề gì với tình huống xử lý của cậu ấy. Forest là một đội bóng thực sự tốt với lịch sử tuyệt vời và chúng tôi rất tôn trọng. Richrlison chắc chắn cũng nghĩ như vậy”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X