Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

MU bị nghi ngờ khả năng "giết gà" dù có Bruno Fernandes

Thứ Ba 10/03/2020 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Micah Richards cho rằng Man United vẫn cần bổ sung thêm chất lượng vào đội hình dù đã nối dài chuỗi trận bất bại lên con số 10 sau chiến thắng trước Man City cuối tuần qua.
Man United đã lấy lại vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng sau khi đánh bại Man City với tỉ số 2-0 tại Old Trafford cuối tuần qua. Những bàn thắng của Martial và McTominay khiến nhà ĐKVĐ Premier League phải nhận kết cục bẽ bàng.

Tân binh Bruno Fernandes một lần nữa thi đấu chói sáng và tạo được điểm nhấn đáng chú ý là pha kiến tạo chuẩn xác cho Martial mở tỉ số. Richards thừa nhận Bruno Fernandes đã mang đến chất lượng cần thiết cho đội hình của MU. Nhưng cựu cầu thủ Man City cho rằng Quỷ đỏ vẫn cần phải bổ sung thêm chất lượng nếu muốn cạnh tranh danh hiệu lớn.

MU bị nghi ngờ khả năng giết gà dù có Bruno Fernandes hình ảnh

MU bị nghi ngờ khả năng "giết gà" dù có Bruno Fernandes


“Ở một vài thời điểm, bạn sẽ cần phải có thêm chất lượng. Những cầu thủ này đang chơi tốt và họ là một tập thể dễ quản lý. Nhưng nếu họ muốn cạnh tranh, họ cần phải tăng thêm chất lượng một chút.

Bạn có nghĩ Man United đủ tốt để đánh bại những đội bóng phòng ngự lùi sâu? Tôi nghĩ việc đối đầu với Man City hợp với cách chơi của họ. Nhưng liệu họ có thể tấn công và phá vỡ kết cấu phòng ngự của đối thủ? Đó là nghi ngờ duy nhất của tôi. Nếu thú thật thì tôi không nghĩ họ đủ khả năng làm điều đó.

Tôi nghĩ Fernandes mang lại những sự tích cực. Cậu ấy luôn nhìn lên phía trước, mạnh về những tình huống cố định và đem đến sự tự tin. Nhưng đôi khi bạn nhìn Man United thi đấu, tôi nghĩ họ hợp với sơ đồ 3 hậu vệ hơn. Tôi nghĩ đó là sơ đồ tốt nhất của họ. Nếu họ gắn với sơ đồ này, tôi nghĩ họ có thể khiến các đội bóng khác gặp khó khăn. Còn không thì hơi khó”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X