Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Reece James và Mason Mount nghỉ tới hết mùa

Thứ Tư 26/04/2023 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Reece James và tiền vệ Mason Mount đã dính chấn thương và không thể trở lại thi đấu cho Chelsea trong phần còn lại của mùa giải 2022/23.

Lampard báo tin không vui về Reece James và Mason Mount

Trước thềm trận gặp Brentford, HLV Frank Lampard báo tin buồn về tình hình lực lượng của Chelsea. Cụ thể, Reece James cùng Mason Mount dính chấn thương và có thể không kịp trở lại trong phần còn lại của mùa giải. 

Chiến lược gia sinh năm 1978 chia sẻ:

"Reece James sẽ không có mặt vào ngày mai và có thể cậu ấy sẽ phải nghỉ thi đấu tới hết mùa. Cậu ấy dính chấn thương gân kheo.

Mason Mount cũng vậy. Mason gặp vấn đề ở vùng xương chậu khá lâu nhưng cậu ấy đã cố gắng nén đau thi đấu. Bây giờ cậu ấy quyết định thực hiện một ca phẫu thuật nhỏ, có lẽ mất 4 tuần để hồi phục."

Reece James vs Mason Mount
Reece James và Mason Mount phải nghỉ thi đấu tới hết mùa vì chấn thương.

Thực tế, việc mất Reece James và Mason Mount có lẽ không ảnh hưởng nhiều tới Chelsea trong phần còn lại của mùa giải. Hiện tại, The Blues gần như đã hết mục tiêu khi bị loại ở mọi giải đấu cúp và không còn cơ hội cạnh tranh vé dự cúp châu Âu mùa tới. 

Được biết, Chelsea đã đạt thỏa thuận với HLV Mauricio Pochettino và nhiều khả năng sẽ sớm công bố trong ít ngày tới. Từ nay tới cuối mùa, The Blues sẽ đánh giá tình hình lực lượng và xác định rõ những cái tên cần thanh lý trong kì chuyển nhượng hè tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X