Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Reece James trở lại đội hình Chelsea, Pochettino nói gì?

Thứ Năm 02/11/2023 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày Reece James trở lại Chelsea sau thời gian dài chấn thương, HLV Pochettino đã chia sẻ về tầm quan trọng của hậu vệ này.

Pochettino chia sẻ về Reece James

Hậu vệ đội trưởng của Chelsea chấn thương ngay đầu mùa giải và phải ngồi ngoài suốt thời gian qua. Sau gần ba tháng hồi phục, Reece James mới có thể trở lại đội hình của Chelsea. Cầu thủ sinh năm 1999 đá chính 61 phút trước Blackburn Rovers.

Sau trận đấu, HLV Pochettino có những lời ngợi khen với cầu thủ người Anh. Ông nói: “Điều quan trọng là chúng tôi phải giành chiến thắng để giành vé đi tiếpu. Chelsea tạo ra nhiều cơ hội và chúng tôi cần phải quyết đoán hơn. Nhưng Chelsea chưa thể thay đổi điều đó trong ngắn hạn. Chúng tôi cần thời gian để lấy lại sự tự tin.

Nhưng cũng có nhiều điều tích cực. Những cầu thủ như Benoit Badiashile và Reece James có cơ hội thi đấu (sau chấn thương). Điều đó rất quan trọng. Tôi đã nói chuyện với cộng sự của mình và nhận xét rằng nó trông giống như một trận đấu ở giai đoạn tiền mùa giải nhưng diễn ra vào tháng 11 vậy.

Reece James trở lại đội hình Chelsea, Pochettino nói gì 1
Reece James trở lại sau chấn thương

Với trường hợp của Reece James, chúng tôi đã bàn luận suốt trận đấu. Kế hoạch là xem xét xem Reec James cảm thấy thế nào trong hiệp một. Sau phút thứ 50, cậu ấy bắt đầu cảm thấy mệt mỏi và chúng tôi biết rằng cần phải cẩn thận trong việc sử dụng cậu ấy.

Lúc đó chúng tôi quyết định thay đổi để bảo vệ đôi chân của Reec James. Điều quan trọng là chúng tôi phải cẩn thận, không để Reece James đá đủ 90 phút nhằm tránh rủi ro. Chúng tôi không thể tránh được 100% rủi ro, nhưng có thể lên kế hoạch để thực hiện từng bước một.

Điều đó thực sự quan trọng, đặc biệt là khi Reece James là đội trưởng. Cậu ấy là một cầu thủ quan trọng đối với chúng tôi, một cầu thủ tuyệt vời, đối với tôi cậu ấy là một trong những hậu vệ cánh xuất sắc nhất thế giới.

Thật không may khi Reece James chỉ đá 70 phút trong trận gặp Liverpool ở trận khai màn mùa giải. Cho đến hôm nay, cậu ấy mới có thể vào sân từ đầu."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X