Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Real chiêu mộ Neymar, người vui nhất là... Klopp

Thứ Ba 12/06/2018 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với những động thái mới nhất trên thị trường chuyển nhượng, Jurgen Klopp mong chờ Neymar tới Real Madrid, để ông có thể thực hiện ý đồ của mình.


Klopp thừa nước đục thả câu
 

Mặc dù mới chuyển tới PSG với mức giá kỷ lục, nhưng khả năng Neymar ra đi sớm là rất có thể xảy ra. Hiện nay, Real Madrid là đội bóng sốt sắng nhất trong việc chiêu mộ cầu thủ người Brazil, và đang làm mọi cách để kích nổ bom tấn ngay mùa hè này. Tất nhiên, vấn đề của Los Blancos không phải là tiền.
 
Trong trường hợp quyết tâm chiêu mộ Neymar, đội chủ sân Bernabeu sẽ tạo mọi điều kiện để anh tỏa sáng. Một trong số đó, họ sẵn sàng dọn đường để Neymar trở thành ngôi sao sáng nhất. Cris Ronaldo hay kể cả Gareth Bale đều có thể ra đi, nếu Kền kền trắng cảm thấy cần thiết.
 
Bên cạnh 2 siêu sao sáng giá nhất đội bóng, những tài năng trẻ như Marco Asensio cùng chưa chắc được giữ lại, nếu không muốn phải ngồi dự bị dài hạn. Đây chính là mục tiêu lớn nhất của Liverpool, khi Jurgen Klopp rất kết tiền vệ người Tây Ban Nha và sẵn sàng đưa tương lai của Madrid về Anfield.

Klopp mong chờ Neymar tới Real để chiêu mộ Asensio

Klopp mong chờ Neymar tới Real để chiêu mộ Asensio


Ngôi sao trẻ đã phải vật lộn dưới thời Zidane để kiếm cho mình một vị trí chính thức. Tuy nhiên nếu Neymar xuất hiện, Asensio sẽ ngày càng lùi sâu nơi băng ghế dự bị. Trong độ tuổi phát triển và rất cần thi đấu thường xuyên, hoàn toàn có khả năng cầu thủ này ra đi để được trao cơ hội nhiều hơn.
 
Trong khi đó, Lữ đoàn đỏ đang tổn thương sau khi thất bại ở thương vụ Nabil Fekir. The Kop cần một tiền vệ tấn công chất lượng, làm bệ phóng cho 3 tiền đạo ở phía trước. Bởi vậy, chắc chắn Jurgen Klopp sẽ đem bằng được một cầu thủ như vậy về đội bóng ngay hè này.
 
Và đó là lý do Klopp mong chờ Neymar tới Real, để ông có thể dễ dàng chiêu mộ Marco Asensio.

Không thể tưởng tượng nếu Real thiếu vắng Ronaldo
Sau khi giành chức vô địch Champions League, CR7 đã úp mở khả năng rời Real. Và mới đây, tiền vệ Asensio nói về Ronaldo nhằm thuyết phục anh ở lại.
150 triệu euro cũng không mua được Asensio từ Real
Theo tiết lộ của người đại diện Asensio, Real Madrid đã từ chối hai lời đề nghị trị giá 150 triệu euro để giữ chân cầu thủ trẻ người Tây Ban Nha.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X