Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Rasmus Hojlund lên tiếng về mối quan hệ với Alejandro Garnacho

Thứ Hai 05/02/2024 01:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Rasmus Hojlund khẳng định anh và Alejandro Garnacho đang hình thành mối quan hệ tốt trên hàng công của đội chủ sân Old Trafford.

Tại vòng 23 Ngoại hạng Anh 2023/24, MU có trận tiếp West Ham trên sân nhà. Quỷ đỏ đã chơi một trận đấu ấn tượng và đánh bại đối thủ với tỷ số 3-0. Rasmus Hojlund là người mở tỷ số cho đội chủ nhà. Vào sinh nhật thứ 21 của mình, Rasmus Hojlund đã trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn trong 4 lần ra sân liên tiếp ở Premier League cho MU.

Alejandro Garnacho sau đó lập cú đúp trong hiệp 2. Cầu thủ người Argentina cũng chơi rất nổi bật trong màu áo Man đỏ ở mùa giải năm nay. 

Rasmus Hojlund len tieng ve moi quan he voi Alejandro Garnacho

Rasmus Hojlund lên tiếng về mối quan hệ với Alejandro Garnacho

Phát biểu sau trận đấu, tiền đạo Rasmus Hojlund khẳng định anh và Alejandro Garnacho đang hình thành mối quan hệ tốt trên hàng công của đội chủ sân Old Trafford. Anh nói: “Tôi nhớ chỉ một tháng trước, có rất nhiều lời bàn tán về việc tôi và Garnacho không ghi đủ bàn thắng. 

Nhưng cả hai chúng tôi đều còn trẻ, đang lớn lên mỗi ngày. Bạn có thể thấy sự kết nối giữa chúng tôi ngay bây giờ. Chắc chắn sự kết hợp giữa chúng tôi sẽ còn lớn hơn nữa. MU vừa chơi một trận đấu tuyệt vời, với những gì đã thể hiện chúng tôi xứng đáng giành 3 điểm”.

Với việc đánh bại West Ham với tỷ số 3-0, MU đã tạm thời chiếm luôn vị trí thứ 6 của đối thủ. Đội chủ sân Old Trafford hiện vẫn đang hy vọng có thể kết thúc mùa giải trong nhóm 4 đội dẫn đầu. Hiện MU đang kém vị trí thứ 4 của Aston Villa khoảng cách 8 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X