Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Rashford: "Tư duy của MU dưới thời Ten Hag hoàn toàn khác"

Thứ Tư 28/12/2022 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcus Rashford khẳng định anh đang tận hưởng việc thi đấu cho Man United bởi sự thay đổi về tư duy mà HLV Erik ten Hag mang lại.

Rashford ca ngợi Ten Hag

Rashford đã ghi được bàn thắng thứ 10 trên mọi đấu trường cho Man United trong trận thắng 3-0 trước Nottingham Forest. “Quỷ đỏ” đã thắng 4 trận liên tiếp và đang có vị thế tố trong cuộc đua top 4 sau giai đoạn khởi đầu mùa giải thất vọng.

Ten Hag Rashford
Rashford: Tư duy của MU dưới thời Ten Hag hoàn toàn khác

“Tôi không biết đây có phải quãng thời gian mình thi đấu tốt nhất trong sự nghiệp hay không, nhưng tôi thực sự thích quãng thời gian này. Chúng tôi đang chiến thắng rất nhiều trận đấu và đẳng cấp của chúng tôi đã cao hơn rất nhiều. Tôi hạnh phúc với cách mà chúng tôi phát triển và hy vọng có thể tiếp tục duy trì đà thăng tiến này.

Tư duy của chúng tôi hoàn toàn khác so với mùa giải trước, một đội bóng khác chơi một thứ bóng đá khác. Tôi đang rất vui mừng với những gì mình làm được ở thời điểm này”.

Man United đang đứng ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng và kém 1 điểm so với Tottenham, đội đang giữ suất dự Champions League cuối cùng. Tuy nhiên, Man United vẫn còn trong tay 1 trận chưa đấu và có thể vượt lên nếu như giành 3 điểm ở trận đá bù.

Rashford đang là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho Man United ở Premier League mùa này. Chân sút người Anh đã đóng góp 5 bàn trong 15 lần ra sân cho MU.

Đối thủ tiếp theo của Man United và các đồng đội là Wolves, một đội bóng đang nằm trong nhóm xuống hạng. Chuyến làm khách tới Molineux cũng là trận đấu cuối cùng của MU trong năm 2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X