Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Rashford: Tôi không rõ De Gea cứu thua kiểu gì

Thứ Hai 31/10/2022 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Marcus Rashford không khỏi trầm trồ thán phục những pha cứu thua cuối trận của David De Gea giúp MU bảo toàn chiến thắng 1-0 trước West Ham.

Rashford ca ngợi De Gea

Bàn thắng duy nhất của Marcus Rashford đem về chiến thắng tối thiểu cho MU trước West Ham vào đêm qua. Bên cạnh tiền đạo người Anh, một trong những cái tên góp công lớn nhất đem về chiến thắng quan trọng cho MU không ai khác ngoài David De Gea. 

Thủ thành người Tây Ban Nha thể hiện phong độ cực cao giúp MU giữ sạch lưới, trong đó không thể không kể tới những pha cứu thua xuất thần trong những phút cuối sau những cú dứt điểm hiểm hóc của Zouma hay Declan Rice.

Rashford Tôi không rõ De Gea cứu thua kiểu gì 1
De Gea chơi xuất thần trong trận thắng West Ham.

Màn trình diễn của De Gea khiến Rashford phải trầm trồ thán phục. Sau trận đấu, tiền đạo sinh năm 1997 hết lời ca ngợi người đồng đội:

"De Gea đã có 1 trận đấu quá hay. Tôi không rõ anh ấy có thể cứu thua những tình huống cuối trận bằng cách nào. 

Cú đánh đầu của Zouma hay cả cú dứt điểm của Rice đều rất khó. De Gea là một thủ môn thực sự xuất sắc. Anh ấy thường xuyên có những tình huống xuất thần như vậy."

Chiến thắng tối thiểu trước West Ham giúp MU tiếp tục áp sát top 4. Quỷ Đỏ hiện chỉ kém vị trí thứ tư của Newcastle 1 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận.

De Gea than mệt sau khi gánh MUDe Gea than mệt sau khi gánh MU
Liên tiếp có những pha cứu thua xuất thất trong những phút cuối trận gặp West Ham, thủ môn De Gea đã bảo vệ thành công 3 điểm cho Man United.
Rashford hạnh phúc sau bàn thắng thứ 100 cho MURashford hạnh phúc sau bàn thắng thứ 100 cho MU
Sau khi ghi bàn giúp MU giành chiến thắng nghẹt nhở trước West Ham, tiền đạo Marcus Rashford cho biết bản thân thấy hạnh phúc và đầy động lực.
Casemiro nhận mưa lời khen sau chiến thắng của MUCasemiro nhận mưa lời khen sau chiến thắng của MU
Casemiro đã nhận được những lời khen có cánh từ nhiều chuyên gia và cựu cầu thủ sau trận đấu với West Ham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X