Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Rashford thổ lộ vị trí ưa thích nhất, gián tiếp ‘bóc mẽ’ Solskjaer

Thứ Hai 20/04/2020 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong thời gian đầu mới tới Man United, Ole Gunnar Solskjaer đã sử dụng Marcus Rashford ở vị trí trung phong, nhưng…

Với số 10 của “Quỷ đỏ”, anh cho biết đá cánh trái dễ dàng hơn là bị cô lập ở trung tâm.

Rashford chơi tốt ở cánh trái

Marcus Rashford đã chơi tốt trong cả hai vai trò trên hàng công mùa này. Cầu thủ 22 tuổi ghi 19 bàn sau 31 lần ra sân trước khi bị chấn thương lưng hồi tháng 1. Từ đầu mùa, Solskjaer đã bố trí Anthony Martial đảm nhận vị trí số 9 là chủ yếu.

Marcus Rashford thổ lộ vị trí ưa thích nhất, ‘bóc mẽ’ Solskjaer hình ảnh
Rashford muốn được chơi ở cánh trái nhiều hơn

Rashford tiết lộ anh thích chơi ở vị trí chạy cánh và có sự ăn ý hơn cùng đối tác người Pháp. “Khi bạn ở bên trái, bạn có thể tự mình tạo ra nhiều thứ hơn, mang lại thêm một chút cho đội bóng”,
anh nói trên một diễn đàn.

“Còn khi đá cắm, đôi khi bạn bị cô lập và cần một người ở giữa sân có thể tung ra những đường chuyền trong 90 phút của trận đấu. Vì vậy, đôi khi bạn có thể biến mất trong trận đấu nếu chơi số 9.”

“Khi mới đá cắm trước đây, tôi đã phải vật lộn đôi chút vì tôi luôn là người muốn thể hiện bản thân khi có bóng. Ở đó, tôi nhận ra rằng sẽ không có bóng thường xuyên như các vị trí khác. Nhưng khi có bóng, đó là cơ hội để ghi bàn.”

“Đó là điều tôi yêu thích khi trở thành số 9. Nhưng hiện tại, tôi đang tận hưởng sự tự do và ăn ý khi phối hợp với Martial. Cậu ấy thích dạt sang trái và cũng có thể lùi sâu. Tôi nghĩ những gì được sắp đặt rất phù hợp với chúng tôi vào lúc này.”


Rashford ra mắt MU ở trận với Midtjylland tại Europa League năm 2015. Ngay ở đó, anh đã có cú đúp bàn thắng. Trong giai đoạn đầu sự nghiệp, Rashford dạt cánh bởi bên trong là những Wayne Rooney, Zlatan Ibrahimovic và Romelu Lukaku.

Khi Solskjaer tiếp quản MU, ông bố trí Rashford chơi số 9 và để Lukaku dự bị. Sang mùa này, Martial được chọn đá cắm và đôi lúc là Odion Ighalo.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X