Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Rashford say rượu vì xem nhiều phim “mai thuý”

Thứ Sáu 02/02/2024 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo MU Marcus Rashford được cho là đam mê với rượu tequila sau khi dành nhiều thời gian để xem phim về trùm ma tuý Pablo Escobar.

Rạng sáng nay, chân sút sinh năm 1997 trở lại đội hình xuất phát của MU và lập tức ghi bàn mở tỷ số, góp công vào chiến thắng 4-3 trước Wolverhampton. Trước đó, Marcus Rashford bị kỷ luật, phạt 2 tuần lương vì bị ốm sau khi “đi bay”.

Cụ thể, cầu thủ này đã tới Bắc Ireland để uống rượu ở hộp đêm Belfast. Rashford thậm chí được một nữ phục vụ dìu lên giường vì say xỉn, trên người vẫn mặc nguyên bộ đồ đi chơi.

Theo thông tin từ báo Anh, Rashford bắt đầu tập uổng rượu tequila và trở thành con nghiện lúc nào không hay, bắt nguồn từ bộ phim Narcos – nói về trùm ma tuý Pablo Escobar. “Marcus yêu thích Narcos và say xưa theo dõi trên Netflix. Cậu ấy đã xem những tập phim các nhân vật uống rượu tequila và bắt đầu thử nó” – một nguồn tin tiết lộ.

Rashford say rượu vì xem nhiều phim “mai thuý” 1
Marcus Rashford phát triển sở thích rượu tequila sau khi xem phim Narcos

Sự nghiệp đam mê rượu bắt đầu. Marcus Rashford chi hàng nghìn USD cho những chai rượu nhập khẩu từ Mỹ và Mexico, với những thương hiệu yêu thích là Artenom Seleccion de 1146 và Patron. Sau khi bất tỉnh trên giường vào 3h sáng, Rashford trở lại Manchester vào buổi sáng nhưng thông báo bị ốm, không thể luyện tập. Các đồng đội Man United sau khi biết Rashford dành thời gian ở hộp đêm ngay trước buổi tập đã tỏ ra rất sốc.

Không rõ thú vui mới có giúp Marcus Rashford thi đấu hay hơn không, nhưng sau khi bị loại khỏi trận đấu với Newport County tại FA Cup, cầu thủ này đã tới gặp ban huấn luyện và trao đổi. Vấn đề kỷ luật đã được giải quyết nội bộ và Rashford đã được trở lại đội hình.

Tiết lộ: Marcus Rashford nghỉ tập ở Man United vì say xỉnTiết lộ: Marcus Rashford nghỉ tập ở Man United vì say xỉn
Lý do khiến Marcus Rashford nghỉ tập ở Man United tuần trước là vì say xỉn chứ không phải bị ốm như lời của cầu thủ người Anh.
Tại sao Ten Hag sẽ không bao giờ gạt bỏ Rashford như đã làm với Sancho?Tại sao Ten Hag sẽ không bao giờ gạt bỏ Rashford như đã làm với Sancho?
Trong một trận đấu đầu mùa giải, GĐĐH của một đội bóng ở Premier League đã trao đổi với người đồng cấp tại Manchester United, với câu chuyện xoay quanh tình trạng hỗn loạn dai dẳng xung quanh họ.
VIDEO: Ten Hag buồn vui lẫn lộn sau trận thắng của MUVIDEO: Ten Hag buồn vui lẫn lộn sau trận thắng của MU
Man United đã có chiến thắng trước Wolves nhưng HLV Ten Hag thừa nhận ông có nhiều cảm xúc lẫn lộn về trận đấu này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X