Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Marcus Rashford lên tiếng trước đại chiến Man City

Thứ Bảy 12/12/2020 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Marcus Rashford nói về trận đấu với Man City, ngôi sao người Anh khẳng định mục tiêu của MU là 3 điểm.

Marcus Rashford tuyên bố muốn đánh bại Man City


MU vừa thua 2-3 trước RB Leipzig và bị loại khỏi Champions League mùa này ngay từ vòng bảng. Đây là kết quả đáng thất vọng và là gáo nước lạnh dội vào tham vọng của BLĐ Quỷ đỏ. Sau trận thua đội bóng nước Đức, đội chủ sân Old Trafford trở lại Ngoại hạng Anh tiếp Man City ở vòng 12.
 
Tiền đạo Marcus Rashford lên tiếng trước đại chiến Man City  hình ảnh

Rashford nói về trận gặp Man City


MU đang hơn Man City 1 điểm và xếp trên đối thủ 1 bậc trên BXH. Đây là trận đấu không hề dễ dàng với đội chủ nhà bởi Man City cũng đang trên hành trình phục hưng và muốn giành lại ngôi vương xứ sở sương mù. Họ cũng đặt mục tiêu giành 3 điểm. 

Tiền đạo Marcus Rashford nói về trận đấu với Man City, ngôi sao người Anh khẳng định mục tiêu của MU là 3 điểm.

“Những chấn thương là điều mà tôi không hề mong muốn. Tôi phải cố gắng kiểm soát những thứ mà tôi có thể kiểm soát được. Tôi không quá lo lắng về những điều khác. Tôi biết bản thân mình đang đủ khỏe mạnh và sẵn sàng ra sân thi đấu."

“Tôi không muốn bỏ lỡ một trận đấu, đặc biệt là những trận đấu lớn, quan trọng. Nếu tôi thấy bản thân có thể giúp đỡ đội bóng bằng cách ghi bàn, làm việc chăm chỉ và thực hiện các đường kiến tạo, không lý do gì tôi không ra sân thi đấu dù cho có đau đớn."

"Đó chắc chắn là một trận đấu khó khăn. Những cuộc đụng độ với Man City luôn rất khốc liệt. Chúng tôi đã đánh bại họ trong nhiều trận đấu, CLB đủ khả năng làm điều đó thêm một lần nữa. Chúng tôi muốn giành chiến thắng trước Man City".
MU thua Man City 1-2, Chelsea hòa Everton 1-1
Dimitar Berbatov dự đoán vòng 12 Ngoại hạng Anh 2020/21, anh cho rằng Man City sẽ đánh bại MU 2-1 tại Old Trafford còn Chelsea để Everton cầm hòa 1-1.
Nhận định MU vs Man City (0h30 ngày 13/12): Đảo ngược những con số
Có những con số bất lợi dành cho Man City trước derby thành phố với Man United. Tuy nhiên, đoàn quân của Guardiola đủ sức đánh đổ chúng.
Điểm tin bóng đá sáng 12/12: MU và Man City tranh giành Haaland
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 12/12/2020.
Man City lên tiếng về khả năng bán John Stones cho Arsenal
Phía Man City không có kế hoạch bán trung vệ John Stones cho Arsenal vào tháng 1 năm 2021, thậm chí họ còn lên kế hoạch ký hợp đồng mới với trung vệ này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X