Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Không cần học, Marcus Rashford vẫn có bằng Đại học danh giá

Thứ Tư 15/07/2020 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất được đăng tải, tiền đạo Marcus Rashford đã chính thức được vinh danh bởi trường Đại học Manchester vì những đóng góp của mình cho xã hội.

Rashford theo bước Sir Alex

Cụ thể, tiền đạo Man United trở thành người trẻ nhất trong lịch sử nhận bằng Tiến sĩ danh dự từ Đại học Manchester, với vai trò một cầu thủ bóng đá và một nhà vận động chống lại đói nghèo.

Chân sút 22 tuổi đã theo chân những huyển thoại của CLB để nhận “danh hiệu” cao quý này, sau Sir Alex Ferguson và Sir Bobby Charlton. Cần chú ý, đây là vinh dự lớn nhất mà một trường Đại học có thể trao tặng. 

Chia sẻ sau khi nhận chiếc bằng danh giá, Marcus Rashford cho biết: “Đây là một ngày đáng tự hào với tôi và gia đình. Khi bạn nhìn vào những cái tên vĩ đại từng nhận vinh dự này, điều đó thật tuyệt vời.

Chúng ta vẫn còn một chặng đường dài để chống lại tình trạng đói nghèo của đất nước. Nhưng việc được thành phố công nhận cho cho thấy chúng ta đang đi đúng hướng, điều đó có ý nghĩa rất lớn. Xin cảm ơn trường Đại học Manchester.”

Marcus Rashford nhận bằng đại học Manchester hình ảnh

Marcus Rashford nhận bằng danh dự của Đại học Manchester


Trong khi đó, Chủ tịch và Hiệu trưởng của Đại học Manchester – Giáo sư Dame Nancy Rothwell chia sẻ: “Marcus là một chàng trai phi thường, sở hữu tài năng phi thường với sự nỗ lực vượt xa khỏi sân bóng.

Công việc từ thiện của cậu ấy không chỉ giúp đỡ rất nhiều trẻ em tại thành phố Manchester, mà còn trên toàn đất nước. Trường đại học của chúng tôi có trách nhiệm với xã hội và ý thức về niềm tự hào này. Đó là lý do chúng tôi rất vui mừng đưa Marcus trở thành người trẻ tuổi nhất từng nhận bằng danh dự.”  

  

VIDEO: Marcus Rashford và những trăn trở với những mảnh đời khó khăn
Theo The Guardian, Thủ tướng Anh Boris Johnson từ chối lời kêu gọi sự hỗ trợ của Marcus Rashford gửi lên Chính Phủ mong kéo dài thêm chương trình phát bữa ăn...
Bức thư Marcus Rashford gửi Chính phủ Anh: Hãy thức tỉnh lòng nhân đạo!
Với cái dạ dày đang biểu tình, tôi lo ngại rằng liệu 200.000 bạn nhỏ này có khi nào sẽ tự hào về đất nước của các em mà vẫy những chiếc áo đấu của đội tuyển...
Premier League chưa trở lại nhưng Marcus Rashford đã lập siêu phẩm đốn tin NHM
Tin vui cho Rashford và các em nhỏ ở Anh Quốc: Chính Phủ Anh đã thông qua bức thư của cầu thủ trẻ và đồng ý gia hạn chương trình phát bữa ăn miễn phí cho học...

Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X