Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Rashford: "Không gì sánh bằng bàn thắng ngày ra mắt MU"

Thứ Hai 11/05/2020 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rashford cho biết không có gì sánh được với cảm xúc khi anh ghi bàn cho Man United trong ngày ra mắt đội một.
Ở tuổi 18, Rashford được xuất phát trận đấu với Midtjylland tại Europa League. Anh được điền tên vào đội hình chính để thay thế cho Martial bị chấn thương. Rashford lập được cú đúp ở hiệp hai trận đấu đó. Bàn thắng đầu tiên mà anh ghi cho MU là một cú dứt điểm gọn gàng sau đường tạt bóng thông minh của Mata.

“Mọi bàn thắng sau đó không còn những cảm xúc giống như bàn thắng đầu tiên. Tôi cảm thấy biết ơn khi có cơ hội chơi cho CLB và được ghi những bàn thắng giống như pha lập công trong ngày ra mắt của tôi”.

Rashford Không gì sánh bằng bàn thắng ngày ra mắt MU hình ảnh

Rashford: "Không gì sánh bằng bàn thắng ngày ra mắt MU"


Rashford đã ghi được 64 bàn thắng sau 201 lần ra sân cho MU, và 10 bàn sau 38 trận cho ĐT Anh. Hiện tại, Rashford đã cùng MU lên ngôi ở FA Cup, League Cup và Europa League.

Khi được hỏi về kỷ niệm yêu thích trong sự nghiệp của mình, Rashford trả lời: “Dĩ nhiên là có một vài khoảnh khắc. Tôi sẽ nói đó là trận chung kết FA Cup, khi chúng tôi giành chiến thắng năm 2016. Đó là một trong những khoảnh khắc nổi bật nhất bởi vì đó là danh hiệu đầu tiên.

Tôi chỉ bắt đầu chơi ở đội một nhiều hơn ở giữa mùa giải. Tôi khởi đầu ở Youth Cup và kết thúc bằng việc vô địch FA Cup. Đó là một cảm giác tuyệt vời.

Trận bán kết FA Cup với Everton năm đó cũng đặc biệt với cách mà chúng tôi tấn công. Chúng tôi cố gắng áp đảo thế trận, chiến đấu và gây ra những vấn đề cho họ suốt 90 phút.

Tôi nghĩ cách mà chúng tôi thắng vào cuối trận, khi Martial ghi bàn thắng muộn, khiến cho chúng tôi cảm thấy phấn khích hơn nữa. Nhưng kể cả khi trận đấu đó kết thúc với tỉ số 3-0, đó vẫn là trận đấu yêu thích của tôi, chỉ vì cách mà chúng tôi thi đấu.

Có cảm giác như bàn thắng sẽ đến nhưng thời gian khiến chúng tôi gặp áp lực. Nhưng khi đó tôi luôn tin rằng mình sẽ ghi được bàn thắng quyết định như một đội. Chúng tôi giữ được bình tĩnh và cuối cùng Martial đã có được bàn thắng đó”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X